ช่วงทำงานอยู่บ้านและลดการออกไปข้างนอก เพื่อหยุดการแพร่ระบาดเชื้อโรคร้ายอีกครั้ง แต่บิวตี้เลิฟเวอร์สบายใจได้ว่าจะไม่มีใครมาล็อกความงามให้ดรอปลงไปได้ ล่าสุด ฟอริโอ้” (FOREO ) แบรนด์ความงามล้ำหน้าจากประเทศสวีเดน เอาใจคนรักผิวด้วยนวัตกรรมใหม่ BEAR  (แบร์) และ  BEAR mini (แบร์ มินิ) เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะที่มาพร้อมเทคโนโลยี ไมโครเคอร์เรนท์ (Microcurrent) หรือกระแสจุลภาค ซึ่งช่วยทุกคนในการดูแลผิวให้กลับมาสวยเป๊ะได้ง่าย ๆ

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ของฟอริโอ้ คริส ลัคเฮม แนะนำเคล็ดลับในการดูแลผิวช่วงกักตัวอยู่บ้านว่า หากผิวหน้าถูกปล่อยปละละเลย ขาดการดูแลอย่างถูกวิธีจะทำให้เกิดการสะสมและส่งผลให้ผิวชั้นบนหยาบกระด้างจนเห็นได้ชัด เช่น ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส ดูไม่มีชีวิตชีวา ขณะเดียวกันสำหรับคนที่มีผิวมันหรือค่อนข้างมัน ผลของการไม่ดูแลผิวในระยะยาว และการล้างหน้าเอาสิ่งสกปรกบนผิวออกไม่หมด สิ่งที่จะตามมาคือ รูขุมขนกว้างขึ้นจนเห็นได้ชัด เกิดสิวเห่อ และทำให้เกิดแผลเป็นจากสิวได้ในที่สุด ควรใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการดูแลผิวแบบพื้นฐานเพื่อรักษาความสมดุลและสุขภาพของผิว เริ่มตั้งแต่การทำความสะอาดหน้าทั้งเช้าและเย็นด้วยคลีนเซอร์เนื้อเจลหรือครีม

จากนั้นในตอนเช้าตามด้วยเซรั่มวิตามินซีที่มีความเข้มข้นของกรดแอสคอร์บิก ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์อย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์ หรือถ้าให้ดีที่สุดคือ 15 เปอร์เซ็นต์ เตือนไว้นิดว่าถ้ายังไม่เคยใช้หรือมีผิวที่ระคายเคืองง่าย ให้ใช้แบบที่ความเข้มข้นต่ำ ๆ ก่อนและค่อย ๆ  สร้างความต้านทานจนไปถึงระดับที่สูงขึ้น แล้วเสริมให้ผิวอิ่มฟูและช่วยให้รูขุมขนกระชับด้วยกลุ่มไฮยาลูรอนิกหรือไนอาซีนาไมด์ ปิดท้ายขั้นตอนในตอนเช้าด้วยครีมกันแดดที่ปกป้องผิวหน้าและลำคอ สำหรับตอนเย็นหลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อช่วยเปิดผิวให้พร้อมการบำรุงด้วยแอ๊คทีฟเซรั่มหรือครีมที่มีส่วนผสมของเรติน-เอ ซึ่งจะช่วยเร่งกระบวนการเกิดเซลล์ผิวใหม่ รวมถึงช่วยปรับผิวให้เนียนและมีสีผิวสม่ำเสมอ และอาจเติมด้วย
ออยล์ เซรั่มครีม หรือมาสก์ ก็ดีทั้งนั้น

นอกจากขั้นตอนการทำความสะอาดและการบำรุงผิวหน้าแล้ว การนวดหรือขัดผิวอย่างอ่อนโยนถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างหนึ่งในการกระตุ้นให้ผิวเกิดการผลัดเปลี่ยนเพื่อกำจัดเซลล์ผิวเก่าและเกิดผิวใหม่ที่สุขภาพดีกว่า ซึ่งปัจจุบันมีเทคโนโลยีเพื่อความงามเกิดขึ้นมากมาย หนึ่งในนั้นคือการใช้กระแสไฟฟ้าเพื่อบำบัดและฟื้นฟูผิว ซึ่งนับว่ากำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรง และเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคหามาใช้ได้เอง และกำลังได้รับความสนใจแพร่หลายขึ้น โดยเฉพาะช่วงนี้ที่หลายคนต้องทำงานที่บ้านและงดกิจกรรมนอกบ้าน อย่างผลิตภัณฑ์แบร์ และ แบร์ มินิ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของฟอริโอ้ ที่เป็นเครื่องนวดหน้าที่ตอบโจทย์ความต้องการให้แก่บิวตี้เลิฟเวอร์อย่างแท้จริง เพราะนอกจากช่วยดูแลผิวหน้า ยังมีความปลอดภัยและสะดวกสบายเนื่องจากใช้เวลาไม่นานในการดูแลผิว สามารถหยิบขึ้นมาใช้ในระหว่างวันตอนไหนก็ได้

คุณสมบัติของแบร์เครื่องนวดหน้าที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำ ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีการบริหารกล้ามเนื้อใบหน้าโดยไมโครเคอร์เรนท์ จะทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นและกระชับใบหน้าร่วมกับ T-Sonic™ เอกสิทธิ์เฉพาะของฟอริโอ้ช่วยนวดใบหน้า กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ผิวที่กระจ่างใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญคือ ANTI-SHOCK SYSTEM™ ทำงานด้วยวิธีการสแกนและวัดค่าความต้านทานผิวหนังต่อกระแสไฟฟ้า ที่สามารถปรับความเข้มข้นของไมโครเคอร์เรนท์อัตโนมัติ เพื่อรักษาคุณภาพการนวดหน้าอย่างคงที่ โดยไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวระดับสูงสุด โดยเครื่องแบร์เน้นการกระตุ้นผิวแบบไมโครเคอร์เรนท์ที่มีความถี่แรงกว่า จึงเหมาะสำหรับการยกกระชับทั่วทั้งใบหน้าและสร้างกรอบหน้าแบบ V-shape ส่วนเครื่องแบร์ มินิ เน้นไปที่การยกกระชับเฉพาะจุด เช่น บริเวณผิวใต้ดวงตา รอยระหว่างคิ้ว และรอยยิ้มมุมปาก เป็นต้น

ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ของฟอริโอ้ยังบอกอีกหนึ่งความโดดเด่นในเทคโนโลยีของแบร์ว่า ทำงานเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น FOREO For You ทำให้สามารถปรับระดับไมโครเคอร์เรนท์ได้อัตโนมัติ รวมถึงยังมีโปรแกรมการนวดหน้าที่เลือกตามความต้องการเฉพาะบุคคลถึง 5 โปรแกรมในรุ่นแบร์ ประกอบด้วยโปรแกรมหลัก “Total Facial Knockout” เป็นการนวดหน้า 4 นาที ที่รวมการยกกระชับผิวโหนกแก้ม หน้าผาก ลำคอ และกรอบหน้า และ 3 โปรแกรมในรุ่นแบร์ มินิ  มีโปรแกรมแนะนำ “Contour Cardio” ที่ตั้งค่าล่วงหน้าหรือกดเลือกโปรแกรมเองก็ได้ อีกหนึ่งความโดดเด่นของแบร์คือดีไซน์ล้ำสมัย ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อเข้ากับส่วนโค้งของใบหน้าโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมใด ๆ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา กะทัดรัด สามารถพกพาติดกระเป๋าเพื่อนวดกระชับผิวหน้าและลำคอทุกที่ทุกเวลา

สุดท้าย คริส ลัคเฮม ฝากกำลังใจถึงทุกคนที่ต้องทำงานที่บ้านว่า การทำงานผ่านระบบออนไลน์ต่าง ๆ เช่นประชุมผ่านซูม อาจทำให้หลายคนไม่มั่นใจจนกลายเป็นความเครียดโดยไม่รู้ตัว จากข้อด้อยและส่วนที่ไม่มั่นใจของผิวหน้าตัวเอง  ซึ่งในจุดนี้อยากให้ทุกคนรักและให้กำลังใจตัวเองมาก ๆ รวมไปถึงยอมรับและเคารพในตัวเองด้วย ขณะเดียวกันทุกคนต้องพยายามดูแลผิวหน้าของตัวเอง เพราะเป็นขั้นตอนที่สามารถควบคุมดูแลได้ทั้งหมดและทำให้รู้สึกดีกับตัวเอง ที่สำคัญถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกไปสัมผัสแสงแดดมากนัก ก็ต้องทาครีมกันแดดทุกวันและหมั่นเติมระหว่างวันด้วย ส่วนเคล็ดลับสุดท้ายถ้าออกไปข้างนอก เมื่อกลับเข้าบ้านต้อง “ล้างออกให้หมด” ไม่ว่าจะเป็นมลพิษ ฝุ่นละออง น้ำมันหรือครีมกันแดด เพื่อให้ผิวได้พักหายใจและซ่อมแซมตัวเอง ที่สำคัญคือผิวที่สะอาดยังช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจากสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำ.