เมื่อวันที่ 22 ม.ค. เพจเฟซบุ๊กชื่อ “Kanakas kankrasang” โพสต์คลิปพร้อมภาพน้ำจิ้ม จิ้มจุ่ม พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ฝากเตือนไปทางร้านนะครับ สั่งจิ้มจุ่ม ทางร้านให้น้ำจิ้มมาเสียความรู้สึกมาก ดูสภาพทั้งฟองทั้งหนอน ผมหาเฟซบุ๊กร้านไม่เจอครับ มีหลายสาขาด้วย (ร้านนี้) พิกัดริมราง”

จากการสอบถามนายคนาเกษ การกระวัง ลูกค้าที่โพสต์ข้อความดังกล่าว เล่าว่า หลังจากกลับจากทำงาน ได้สั่งอาหารทางแอพพลิเคชั่น ไปเจอร้านจิ้มจุ่ม ที่ตลาดริมรางรถไฟ ตรงข้ามห้างทวีกิจซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ในตัวเมืองบุรีรัมย์ เห็นภาพแล้วน่ากิน จึงสั่งจำนวน 1 ชุด พร้อมผัดกะเพราทะเลอีก 1 อย่าง เป็นเงินประมาณ 200 บาท ระหว่างที่รออาหารเอามาส่ง ตนได้เอากระทะไฟฟ้ามาตั้งรอ จากนั้นเข้าไปอาบน้ำหวังออกมาทานอร่อยๆ พออาบน้ำเสร็จ เอาเนื้อมาเทใส่จาน เทผักใส่จาน แต่มาเอะใจตอนเทน้ำจิ้ม พบมีฟองผุดขึ้น จึงชิมดูปรากฏว่ามีรสเปรี้ยว จึงใช้ช้อนคนน้ำจิ้มแล้วเอาวางทิ้งไว้ก่อน ประมาณ 5 นาที กลับมาดูพบมีหนอนหลายตัว มุดออกมาหายใจอยู่ผิวน้ำจิ้ม ตกใจมาก สุดท้ายทั้งกะเพราทะเล และจิ้มจุ่มที่ซื้อมา ไม่กล้ากินทั้งสองรายการ และเอาโทรศัพท์มาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน

นายคนาเกษ กล่าวว่า ก่อนสั่งดูแล้วว่าเป็นร้านที่น่าเชื่อถือ เพราะมีถึง 5 สาขา ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ จึงอยากจะฝากไปถึงร้านขายอาหารทั่วไปให้รักษาความสะอาด ของเก่าไม่ควรเอามาขายซ้ำ