ไว้อาลัยกับการจากไปของ “แตงโม” ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสนิทที่ยังคาใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นบนเรือและเรียกร้องให้ “กระติก” ผู้จัดการส่วนตัวออกมาพูดความจริง ขณะที่ นายแอนนา วรินทร หรือ แอนนา ทีวีพลู ออกมายืนยันว่า วันเกิดเหตุแตงโมได้ลงงานไว้ว่ามีไปลงเรือกินข้าวกับกระติก ซึ่งโดยปกติแตงโมจะไม่รับงานประเภทนี้หรืองานเอนเตอร์เทน พวกตนก็ไม่แปลกใจ อาจเป็นส่วนตัวเพราะมีกระติกซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและเป็นผจก.อีกคน ส่วนเพื่อนที่อยู่บนเรือยืนยันว่าตนไม่รู้จักมาก่อน

เผย ‘แตงโม’ มีแผลมีดฟันที่ขาซ้าย ชี้ถึงว่ายน้ำเก่งก็ช่วยตัวเองไม่ได้

ทั้งนี้การจัดพิธีทางศาสนายังไม่สามารถกำหนดได้ ต้องรอจบขั้นตอนชั้นสูตรศพ ต้องรอครอบครัวตัดสินใจและสอบทราบผู้รู้ทางศาสนาคริสต์ว่าจะต้องจัดการอย่างไรให้ถูกวิธี แต่ก็ทราบมาว่าแตงโมได้ทำเอกสารบริจาคร่างกายให้แก่โรงพยาบาลตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย จึงต้องรอดูว่าทางโรงพยาบาลจะรับร่างไว้ตามความประสงค์ของแตงโมหรือไม่

“ส่วนเรื่องพินัยกรรมหรือยกทรัพย์สินให้ใคร พวกตนไม่สามารถรับรู้ได้ เพราะเป็นเรื่องภายในของครอบครัว แต่เท่าที่ทราบ แตงโมรักแฟนมาก สิ่งที่ตอนนี้​โมห่วงก็เรื่อง​คนรัก​ ที่ตอนนี้อยากหางานให้กับคนรักเพื่อให้มีงานที่มั่นคง” แอนนา กล่าว