เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์สุดสะเทือนใจทาสแมวอย่างมาก หลังมีผู้ใช้ Tiktok @thalika.s โพสต์คลิปหลังพาแมวสุดรักไปตัดขนที่คลินิกแห่งหนึ่งในตัว จ.กาฬสินธุ์ กลับมาถึงพบว่าน้องแมวนั้นมีบาดแผลต่างๆ ตามร่างกายจำนวนมาก แถมยังถูกตัดเขี้ยวอีก 2 ข้าง

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า ‘ใจจะขาด ทำไมเขาทำกับลูกเราแบบนี้…อุทาหรณ์ เอาลูกเข้าร้านตัดขน หัวนมขาดไป 5 หัว โดนตัดเขี้ยว 2 ข้าง ใบมีดโกนบาดขาทั้ง 2 ข้าง เห็นลูกแล้วใจจะขาด ไม่แม้แต่จะทายาให้ลูกเรา แม่ขอโทษ ไม่น่าเอาลูกไปให้เขาทรมานเลยมองหน้าลูกแล้วได้แต่ร้องไห้’

@thalika.s #ใจจะขาด ทำไมเขาทำกับลูกเราแบบนี้ #อุทาหรณ์เตือนใจ #รู้สึกผิดมาก ♬ เสียงต้นฉบับ – Mate Phikadphotchama – I AM G

ทางเจ้าของคลิปได้เผยถึงอาการของน้องแมวล่าสุดว่า มีอาการผวา ปกติจะอ้อนไม่เคยกัดใคร แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าน้องไม่ให้ใครจับเลย ตนย้ำว่าจะเอาเรื่องทางคลินิกให้ถึงที่สุด และคลินิกต้องรับผิดชอบ

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย บางส่วนแนะนำให้ฟ้องทางคลินิก พร้อมกับกล่าวว่า หากน้องกัดไม่ให้จับทางร้านก็ไม่ควรไปตัดเขี้ยวแมวคนอื่นโดยพลการเช่นนี้ ขณะเดียวกันหลายคนก็รอติดตามความคืบหน้าให้เจ้าของคลิปออกมาอัปเดตสำหรับการเอาผิดคลินิกดังกล่าวด้วย..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @thalika.s