มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” สาวแซ่บสุดเริ่ดของศตวรรษมารายงานตัวแล้วย่ะ พวกหล่อนเหล่าทาสทั้งหลายเข้าแถวทำความเคารพหรือยัง ถ้าทำให้เดี๊ยนไม่พอใจจะไม่แฉต่อนะยะ ดังนั้นมาย่ะ ชูสองนิ้วยืนตรง!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง เป็นสาวสวยทีเดียว อยู่ในวงการบันเทิงมาไม่นานมาก แต่เรื่องความสวยและแฟนเป็นที่ลือเลื่อง เพราะเธอมีคนมาติดหัวกะไดไม่แห้งเลย อาจจะเพราะลุกแซ่บๆของเธอก็เป็นได้ทำให้คนยิ่งรักยิ่งหลง

จริงๆจะว่าไปชีมีแฟนเก่าที่เลิกรากันแบบสะเทือนวงการคนหนึ่ง หนุ่มคนนี้เป็นคนขยันทำมาหากิน แต่เลิกรากันไปด้วยเหตุผลบางประการ แต่บอกเลยว่าเลิกกันไม่ดีเท่าไหร่ ไม่มองหน้าและสาดน้ำลายใส่กันเบาๆด้วย ตลอดเวลาที่ผ่านมา ที่เลิกรากันไป ชีและแฟนเก่าเลี่ยงการพบหน้าตามงานต่างๆกันมาตลอด จนวันนึงชีและฮีดันไปเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเอกมัย โดยชีลูกทุ่งสาวนัดเพื่อนกลุ่ม 4-5 คนไว้ที่ร้าน แล้วก็ดื่มกันสนุกสนานจนผ่านไปเกือบสองชั่วโมงชีไปห้องน้ำและเจอเข้ากับฮีที่มากับเพื่อนอีกคนหน้าห้องน้ำ

ชีดาราสาวอยู่กับเพื่อนสาวนางหนึ่งพอเห็นหน้าฮีเข้าก็แทบสร่างเมา จ้องอยู่พักหนึ่งก่อนจะเบ้ปากแล้วสะบัดหน้าเชิด คอแทบหลุด เพื่อนชีเล่ากับแหล่งข่าวเดี๊ยนมา ชีมาระบายว่าฉันทำแบบนี้สะใจไหม มันหน้าเสียเลยตอนสะบัดหน้า สะใจมาก

จากนั้นเพื่อนชีก็ถามชีว่าไม่รักเขาแล้วเหรอ ทำไมต้องสะบัดหน้าใส่กัน เลิกกันก็เป็นเพื่อนได้ ขนาดใจตรงกันมาร้านเดียวกันตอนคบกันอีก แบบนี้ก็มีบุญต่อกันนะ ชีเลยตอบสั้นๆแบบแซ่บๆว่า ฉันไม่กินน้ำลายตัวเองที่ถุยลงไปที่พื้นหรอก แหวะ! จบจ้า

แสดงว่าตายก็ไม่เผาผี ดังนั้นใครเจอชีอย่าไปถามเข้าล่ะ เดี๋ยวแม่องค์ลง เข้าใจ!


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”