โปรแกรมการแข่งขัน และบทวิจารณ์ม้าแข่ง ที่ราชกรีฑาสโมสร (สนามฝรั่ง) นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย. 66

เที่ยว 1 ม้าชั้น 8 ถือว่าเป็นม้าชั้นบ๊วยฝีเท้าดีๆที่วิ่งลดชั้นลงมา กับ พวกฝีเท้าฟอร์มลดลงไปเรื่อยๆ กลุ่มม้าที่ดูดีมีโอกาสชนะกันเห็นมี ดวงน้องเล็ก-นิวแฮมป์เชียร์-ขวัญใจพี่วิพ ส่วนม้าฟลุ๊คให้มองไปที่ เพชรชมพู โดดซองดีมีโอกาส

เที่ยว 2 ม้าเทศชั้น 1 ในเที่ยวนี้ม้าทีโชว์ฟอร์มไว้เยี่ยมที่สุด คือ ม้าคูณเฮงเฮง แบกน้ำหนักนี้ชนะมาตลอดถ้าพร้อมก็ไม่น่าพลาดเพราะมีม้าทีมเดียวกันเกือบทั้งเที่ยว กลุ่มม้าดีรองลงไปมี ขอโทษครับ-โกคู-ม้าเก้าเจริญ เป็นม้าที่จะเข้าควบได้ง่าย

เที่ยว 3 ม้าชั้น 3 เที่ยวนี้ม้าน้อยตัวม้าเด่น คือ ม้าคุณภูกิจ ครั้งก่อนได้รับโทษขี่แบบไม่เต็มใจมาแล้ว วันนี้ก็ยังดูฝีเท้าเหนือกว่าชุดนี้ ถ้าพร้อมก็ชนะสบาย กลุ่มม้าดีรองลงไปมี น้องบีบี-มอคค่า เป็นม้าที่จะเข้าตำแหน่งรอง ม้าฟลุ๊คให้มองไปที่ ม้าทอง

เที่ยว 4 ม้าเทศชั้น 2 เที่ยวนี้มีม้าที่โชว์ฟอร์มดีเวลาดีเอาไว้แล้วหลายม้า มาดูกลุ่มม้าดีที่มีโอกาสชิงกันชนะ อีเกิ้ลอาย-สวีททาปิท-วันมีชัย-โชคดีวันธงชัย พิจารณาอาการให้ดีและความเป็นไปได้

เที่ยว 5 ม้าชั้น 2 ในเที่ยวนี้มีม้าใกล้ชิดกันหลายม้า หลายกลุ่มม้าดีที่มีโอกาสชิงกันชนะ ให้ดูที่ฟอร์มม้าและการฟิตซ้อมเป็นหลักพิจารณาแล้วเห็นมีม้า การะเกด-เสน่ห์นางพิมพ์(ทีมเดียวกัน)ทองพันล้าน ส่วนม้าฟลุ๊คให้มองไปที่ เขียวส่องแสง นัดก่อนวิ่งลดชั้นลงมาวิ่งดี

เที่ยว 6 ม้าชั้น 4 เที่ยวนี้มีม้าที่โชว์ฟอร์มเด่นเวลาดี ม้าลุยเซียน่า ชนะสบายนัดก่อนวันนี้ก็ยังดูน่าชนะ ส่วนกลุ่มม้ารองที่มีโอกาสดัง น้องวีญ่า-สตาร์ไดมอนด์-เมดูซ่า พิจารณาอาการให้ดีและความเป็นไปได้

เที่ยว 7 ม้าชั้น 1 ม้าในเที่ยวนี้ถือว่าเป็นม้าฝีเท้าระดับประเทศทั้งนั้นดูฟอร์ม กับ เวลาที่โชว์ไว้สูสีใกล้เคียงกันคู่แรกได้เก๋า ทรูเพลย์-พี่ใหญ่ ส่วนม้าฝีเท้าดีได้สดมี ซีเพิร์ล-เอ็มไพร์สสเตท

เที่ยว 8 ม้าชั้น 6 เที่ยวนี้มีม้าที่ฝีเท้าดีซุ่มมาหลายม้า วิ่งทำฟอร์มไว้พร้อมชนะได้ กานาโช่-ออกัสท์วิน-มายสตอรี่ ชุดนี้มีโอกาสชิงชัยกันสนุกตื่นเต้นแน่นอน ฟลุ๊คให้ดู ลิลลี่

เที่ยว 9 ม้าชั้น 7 ฟอร์มม้าในเที่ยวนี้หลายม้าทำชั้นเตรียมสู้และอีกหลายม้าเตรียมวิ่งลดชั้นไปอยู่ชั้นบ๊วยก็ถือว่าเล่นยากพอสมควร ม้าเด่นเห็นมี คุณจิราภรณ์-เพอร์เฟ็คโต้-ยอดวาสนา ส่วนม้าฟลุ๊คชอบ ดวงสมหวัง มีโอกาสดังเช่นกัน

เที่ยว 10 ม้าชั้น 5 เที่ยวนี้คณะกรรมการจัดได้สูสีกันมากเหมาะเป็นเที่ยวสุดท้ายดูแล้วเตรียมตัวกันมาดีทั้งนั้นแต่กลุ่มม้าน่าเสี่ยงมี ซุปเปอร์โซนิค-จันทร์บุนนาค เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าโอกาสรองลงไปให้ดูที่คู่นี้ครับ ไวไฟ-โฉมยง