โปรแกรมการแข่งขัน และบทวิจารณ์ม้าแข่ง ที่ราชกรีฑาสโมสร (สนามฝรั่ง) นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. 66

เที่ยว 1 ม้าชั้น 4
เที่ยวนี้วิ่งระยะไกลโชว์ผลงานเอาไว้แล้วมีคู่เด่นให้พิจารณา ซุปเปอร์โซนิค กับ โกโก้เลิฟ คู่นี้เหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะ ส่วนม้าดีถัดไปให้มองไปที่ ยอดวาสนา ฟลุ๊ค น้องไข่มุก ถ้าวันนี้พร้อมก็น็อคเลย

เที่ยว 2 ม้าชั้น 5
เที่ยวนี้มีม้าที่โชว์ฟอร์มดีหลายม้าสภาพสดกว่าเพื่อน บัดดี้กลอรี่ กับ จันทร์ฉาย เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองที่มีโอกาส จันทร์บุนนาค ส่วนตัวถัดไปให้ระวังให้ดี เอสเพรสโซ่ อดีตม้าชั้น 1 เหนือสุดวัดใจตุลาการ

เที่ยว 3 ม้าเทศชั้น 2 ชุด ข.
เที่ยวนี้มีม้าเทศดูแล้วได้เปรียบ อานุภาพ กับ อดัมส์อาร์มสตรอง เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป แก้วมังกร แต่ให้ระวังม้าตัวนี้ฟอร์มเดิมดีต้นจัด เบบี้แคท

เที่ยว 4 ม้าเทศชั้น 2 ชุด ก.
เที่ยวนี้มีม้าที่ลดจากชั้น 1 ลงมาฟอร์มเหนือ วันมีชัย กับ ม้าเก้าเจริญ ตั้งใจมาสู้ให้จริง เหมาะจะเป็นคุ่ชิงกันชนะ ม้ารองถัดไปที่มีโอกาสสอดแทรก กู๊ดแมน กับ บิ๊กเฮง

เที่ยว 5 ม้าเทศ ชั้น 1
เที่ยวนี้เป็นม้าเทศฝีเท้าดีโชว์ฟอร์มชนะบ่อยเป็นตัวตั้งได้เลย คูณเฮงเฮง ซ้อมเตรียมไว้ดีเหมือนเดิม เหมาะจะเป็นเป็นตัวชนะ ส่วนม้าดีถัดไปให้มองไปที่ม้าสายขอนแก่นไม่ทราบจริงๆจะออกตัวไหน ไดนาไมท์-มังกรแสงชัย ทั้งสองม้าโชว์ฝีเท้าไว้ดี โปรดพิจารณาให้ดีครับ ฟลุ๊ค ปาร์ตี้ธงไชย

เที่ยว 6 ม้าชั้น 7
เที่ยวนี้มีม้าฟอร์มสดโชว์ไว้ดีน่าติดตาม มาเพราะรัก กับ เป๋าตังค์ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าฝีเท้าดีมีโอกาสชนะถัดไป งามตา โปรดระวัง ใจต้องมี วิ่งลดชั้นลงมานานถ้าวันนี้ตั้งใจมาสู้จะน็อคได้

เที่ยว 7 ม้าชั้น 6
เที่ยวนี้มีม้าฟอร์มดีตัวเด่นๆไม่เยอะ สตรองวิล กับ ธิดาดิน เป็นคู่ได้เปรียบ เหมาะเป็นคู่ชิง ม้าตำแหน่งรองพร้อมจะเข้าชิงชนะ อั่งเปา กับ แตงโม โดดซองได้ดีมีโอกาส

เที่ยว 8 ม้าชั้น 2
เที่ยวนี้ถือมีม้าวัยรุ่นโชว์ชนะขึ้นมาแบบสบายๆน่าจะชนะได้อีกครั้ง คองคอร์ด ส่วนม้าฟอร์มดีถัดไปพร้อมจะเข้าตำแหน่องรอง บลูมารีน-ซุปเปอร์จิ๋ว ฟลุ๊ค โอเชี่ยนคิง ฟอร์มเดิมดี

เที่ยว 9 ม้าชั้น 1
เที่ยวนี้เป็นม้าชั้นสูงบางม้าก็เคลื่อนไหวรอโอกาสแต่ม้าน่าสนใจมี ไวโอมิ่ง กับ ซีเพิร์ล ต้นจัดทั้งคู่ ถ้าไม่หลบกับเป็นคู่ชิงที่เหมาะมาก ม้าตำแหน่งรองพร้อมจะเข้าชิงชนะ คุณภูกิจ กับ พี่ใหญ่ ฟอร์มเดิมไม่เป็นรองซ้อมดี

เที่ยว 10 ม้าชั้น 3
เที่ยวสุดท้ายดูแล้วหลายม้าเตรียมตัวกันมาดีแต่ม้าฟอร์มเด่นเหมาะกับระยะ อัคราเดช กับ ปราจีนบุรี ถ้ามาพร้อมสู้เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าโอกาสรองลงไปให้ดู ดวงนที ส่วนม้าฟลุ๊คชี้ชัดไปเลย พงษ์ชิตา เจอม้าเต็งก็พร้อมจะน็อค