จัดเต็ม…แฟนคลับสาวสวยแต่งคอสเพลย์มาร่วมงานเปิดรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง “Spider-Man: No Way Home” ที่ลอสแอนเจลิส เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา (Getty Images)

สีสันวันฉลอง…คณะนักเต้นและผู้แสวงบุญขณะกำลังแสดงการเต้นรำที่ชื่อว่า Danza de los Quetzales เพื่อเฉลิมฉลองวันแม่พระนิรมลแห่งกัวดาลูเป กลางจัตุรัสประจำเมืองอันเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์แม่พระนิรมลแห่งกัวดาลูเปในเมืองชิโกเตเปค เด ฮัวเรซ แถบเทือกเขาเซียร์รานอร์เต รัฐปวยบลา ประเทศเม็กซิโก (Getty Images)

แต่งตัวรอ…มุมมองยามค่ำคืนจากนอกสนามแข่งขันสกีฟรีสไตล์ ‘บิ๊กแอร์ โส่วกาง’ ที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งจะใช้เป็นสถานที่แข่งขันสกีและสโนว์บอร์ดระหว่างงานแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2021 ที่ปักกิ่ง (REUTERS)

จากนรกสู่สวรรค์…ส่วนหนึ่งขของนิทรรศการ “From Inferno To Empireo” ที่ปาลาซโซ่ พิตติ เมืองฟอลเรนซ์ ประเทศอิตาลี มีธีมหลักเป็นเรื่องราวจากวรรณกรรมชื่อดังเรื่อง Divine Comedy ซึ่งประพันธ์โดยดังเต้ นักภาษาศาสตรและรัฐบุรุษชาวอิตาลี (Getty Images)

ลูกสาวฉันเอง…พริตพาล สิงห์ สันธู และรพินทร์ คาอูร์ สันธู พ่อแม่ของฮาร์นาซ สันธู นางงามอินเดียผู้คว้ามงกุฎนางงามจักรวาลคนล่าสุด แสดงความยินดีและร่วมกันเฉลิมฉลองที่บ้านของพวกเขา หลังจากทราบข่าวดีของลูกสาว (Getty Images)

สังสรรค์ในมุมสูง…ฟอสทีน (ขวา) และเพื่อน ๆ ของเธอกำลังรับประทานมื้อกลางวันซึ่งจัดโดยภัตตาคาร “La Table du Clarance” จากการปรุงของติโบลต์ กัมบา เชฟระดับ 1 ดาวจากมิชลีน บนชิงช้าสวรรค์ฉลองวันคริสต์มาสที่เมืองลิล ประเทศฝรั่งเศส หลังจากเธอชนะการประกวดบนโซเชียลมีเดียที่จัดขึ้นเพื่อโปรโมตเมืองลิล และได้รางวัลเป็นการรับประทานอาหารมื้อกลางวันกลางอากาศ (Getty Images)