“ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีเรื่องกวนใจก่อนลงสนามพบ ลาว ค่ำนี้ (15 พ.ค.) เวลา 19.00 น. นี้ ในศึกฟุตบอลหญิงซีเกมส์ ครั้งที่ 31 กลุ่ม B นัดสุดท้าย ถ่ายทอดสด NBT

ผู้สื่อข่าวกีฬาเดลินิวส์ได้รับรายงานว่า นักฟุตบอลชบาแก้ว โดนป่วนการพักผ่อนในโรงแรม ช่วงกลางดึก และเช้าตรู่ ถึงกับมีบุคคลแปลกหน้า โผล่เข้ามาในห้อง โดยเหตุเกิดกับ 2 นักเตะที่พักห้องเดียวกัน

เหตุการณ์แรก เมื่อเช้ามืดวันที่ 13 พ.ค. เวลาประมาณ 05.00 น. ซึ่งเป็นวันที่จะมีคิวเตะนัด 2 กับ เมียนมา ขณะกำลังหลับสนิท ปรากฏว่ามีเสียงเคาะประตูดังสนั่น ด้วยความตกใจจึงรีบไปเปิดประตู เกรงว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ปรากฏว่ามีชายแปลกหน้ารายหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่คนในทีม และไม่รู้จัก แต่งตัวคล้ายพนักงานโรงแรม แต่ที่ทำให้ช็อกกว่านั้นคือเมื่อเปิดประตูแล้ว ชายคนดังกล่าวถือวิสาสะชะโงกหน้าเข้ามาในห้องทันที ก่อนจะถอยออกไป สร้างความตกใจ ปนงุนงงให้กับนักบอลชบาแก้วรายดังกล่าว ซึ่งได้แจ้งเหตุการณ์นี้ให้ทางโรงแรมรับทราบ

บริเวณที่ชายแปลกหน้า โผล่ศีระษะเข้ามาในห้องนักฟุตบอล

ล่าสุด เช้าวันนี้ (15 พ.ค.) ซึ่งเป็นวันแข่งขันเช่นกัน ห้องของนักเตะ 2 รายดังกล่าว โดนเคาะห้องอีกแล้ว ในเวลา 07.00 น. ที่ก็กำลังนอนพักผ่อนเช่นกัน แต่หนนี้ตั้งสติได้ไม่ยอมเปิดประตูอีก

อ่านข่าว : แจงเหตุโผล่บุกห้องชบาแก้วตอนเช้ามืด นึกว่าไฟไหม้… : https://www.dailynews.co.th/news/1051036/

ชบาแก้ว ลงสนามรอบแรกนัดสุดท้าย พบ ลาว วันนี้ ถ่ายทอดสด NBT ไทยสวมชุดน้ำเงิน ถือเป็นการชี้ชะตาเข้ารอบ และจะเป็นที่ 1 หรือที่ 2 อีกคู่ เมียนมา พบ สิงคโปร์ โดยไทยมี 4 แต้ม เท่ากับ เมียนมา แถมผลต่างประตูได้เสียเท่ากัน ส่วนสิงคโปร์ 3 แต้ม ด้านลาวไม่มีแต้ม