ตามที่ “กีฬาเดลินิวส์” รายงานข่าว “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ปั่นป่วนระหว่างทำศึกซีเกมส์ครั้งที่ 31 มีห้องของนักฟุตบอล ห้องหนึ่ง ที่นักเตะพักกัน 2 คน ถูกเคาะเรียก 2 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 13 พ.ค. เวลา 05.00 น. ซึ่งเมื่อตกใจเปิดประตูให้ มีชายแต่งตัวคล้ายพนักงานโรงแรม โผล่หน้าเข้ามาในห้องด้วย และครั้งที่ 2 ช่วงเช้าวันนี้ (15 พ.ค.) เวลา 07.00 น. ทั้ง 2 ครั้ง เกิดขึ้นในวันที่ทีมไทยมีโปรแกรมแข่งขัน ครั้งแรกก่อนเตะกับ เมียนมา และวันนี้จะเตะกับลาว

อ่านข่าว บุกป่วนชบาแก้ว! เคาะประตูปลุก ช็อกโผล่เข้าห้อง เลือกเฉพาะวันแข่ง2ครั้งแล้ว : https://www.dailynews.co.th/news/1049649/

สำหรับเหตุการณ์แรก ที่มีการเคาะห้องตอน 05.00 น. และมีผู้ชายชะโงกเข้ามาในห้องนั้น หลังจากแจ้งโรงแรมตั้งแต่วันที่เกิดเหตุนั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย แจ้งว่า โรงแรมแจ้งว่า คนที่เคาะห้องเป็นพนักงาน โดยเหตุที่เคาะเพราะมีสัญญาณไฟไหม้ดังขึ้น ที่มาจากห้องดังกล่าว

อย่งไรก็ตาม ทางทีมบอลหญิงไทย ก็ยังงงกับเหตุผล เพราะก็ไม่เห็นมีควันไฟ นอกจากนี้ แม้จะมีสัญญาณเตือนไฟไหม้จริง แต่ก็มีเสียงดังหลังจากที่มีการเคาะห้องนักบอลหญิงไทยไปแล้ว

ส่วนการเคาะห้องเหตุการณ์ 2 ช่วงเช้าวันนี้ ยังจับมือใครดมไม่ได้ ว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร

ชบาแก้ว ลงสนามรอบแรกนัดสุดท้าย พบ ลาว วันนี้ (15 พ.ค.) เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด NBT ไทยสวมชุดน้ำเงิน ถือเป็นการชี้ชะตาเข้ารอบ และจะเป็นที่ 1 หรือที่ 2 อีกคู่ เมียนมา พบ สิงคโปร์ โดยไทยมี 4 แต้ม เท่ากับ เมียนมา แถมผลต่างประตูได้เสียเท่ากัน ส่วนสิงคโปร์ 3 แต้ม ด้านลาวไม่มีแต้ม