จากกรณี ชายนิรนาม อายุประมาณ 35-40 ปี เกิดอาการคุ้มคลั่งเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กรับรถ ร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ บนถนนพระราม 3 ปากซอย 60 จากนั้นวิ่งหลบหนีไปชิงทรัพย์ รถแท็กซี่สาธารณะ ซึ่งคนขับแวะปัสสาวะข้างทางแล้วติดเครื่องไว้ ก่อนจะขับไปจอดกลางสะพานพระราม 3 ขอให้เจ้าหน้าที่ซื้อน้ำโค้กให้ดื่ม และก่อเหตุกระโดดจากสะพานลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 พ.ค. ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

หนุ่มคลั่งไล่ตื้บเด็กรับรถ ฉกแท็กซี่ขับชนแหลกก่อนโดดลงเจ้าพระยา

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 พ.ค. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.บางโพงพาง ทราบชื่อผู้ก่อเหตุรายนี้แล้วมีชื่อว่า นายปาน กรวิรัตน์ อายุ 39 ปี เบื้องต้นเจ้าตัวไม่ได้มีอาการบาดเจ็บใดๆ แต่ยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง พูดจาไม่ได้ศัพท์ จึงอายัดตัวไว้ที่ รพ.ตำรวจ เพื่อรอดำเนินการแจ้งข้อหา ตามความผิดหลายกระทง ขณะเดียวกัน น.ส.สุพรรษา พงษ์สม อายุ 41 ปี เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ ได้เดินทางมาที่โรงพักบางโพงพาง เพื่อให้ปากคำโดยระบุว่า

ก่อนเกิดเหตุเด็กรับรถร้านตนชื่อ นายนพดล พิมพ์ดี หรือ วิว อายุ 30 ปี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ลานจอดรถ จู่ ๆ นายปาน ผู้ก่อเหตุ ซึ่งทราบว่าก่อนหน้านั้นนั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ร้านลาบไม่ไกลกัน ได้เดิน ถือขวดเบียร์โซซัดโซเซ พยายามจะเข้ามาในร้าน ซึ่ง นายนพดล ได้เข้าไปขัดขวางและไม่อนุญาตให้เดินเข้าไป ทำให้ นายปาน เกิดความไม่พอใจใช้ขวดเบียร์ที่ถือฟาดใส่หัว นายนพดล จนศีรษะแตก จากนั้นก็วิ่งหนีออกจากร้านไปชิงทรัพย์รถแท็กซี่ที่จอดอยู่ข้างถนน นายนพพล ก็วิ่งตามไปเกาะที่บริเวณท้ายรถ กระทั่งระหว่างทางรถแท็กซี่ได้เฉี่ยวชนจนทำให้ นายนพดล ตกจากรถ เบื้องต้นถูกพลเมืองดีนำส่ง รพ.เลิดสิน ทั้งนี้ยืนยัน ไม่เคยเห็นหรือรู้จักกับ นายปาน ผู้ก่อเหตุมาก่อน.