เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มาแรงที่ดังไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม อู๋ซีเจ๋อ หรือ ซีซ่าร์ อู๋ หนุ่มหน้าหยกรับบทแม่ทัพจอมเย็นชาจากซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” ที่ออร่าความหล่อและฮอตของเจ้าตัวเป็นที่พูดถึงหนักมากในตอนนี้ เรามาทำความรู้จักเขากันดีกว่า

“อู๋ซีเจ๋อ” เกิดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2539 ณ เมืองเซินเจิ้น มณฆลกวางตุ้ง ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 24 ปี สูง 186 ซม. มีน้องชาย 1 คน อายุห่างกัน 14 ปี ซึ่งในวัยเด็กเขาต้องรับหน้าที่เลี้ยงน้องชายคนนี้แทนพ่อกับแม่ที่ทำงานยุ่งมาโดยตลอดอู๋ซีเจ๋อเป็นคนที่ชอบร้องเพลงและเต้นและชอบกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อสมัยมัธยมต้นและมัธยมปลายเขาเคยได้เป็นผู้รักษาประตูให้กับทีมฟุตบอลโรงเรียนอีกต่างหาก  อู๋ซีเจ๋อ เริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบวัยรุ่นจนหลายคนเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตาของเขาขึ้นมาบ้าง

จนกระทั่งอู๋ซีเจ๋อเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อเขาได้ผ่านการแคสติ้งและได้เป็นหนึ่งใน 4 หนุ่ม F4 2018 กับบท ซีเหมินเยี่ยน จากซีรีส์ Meteor Garden 2018 ทำให้กระแสความนิยมในตัวของอู๋ซีเจ๋อพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและในปีเดียวกันเองเขายังได้ติด 1 ใน 100 ของลิสต์ดาราหน้าใหม่ (New Star) ของเว่ยป๋อ จึงทำให้อู๋ซีเจ๋อขึ้นแท่นสามีแห่งชาติสาวจีนไปในทันที

นอกจาก F4 แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานของอู๋ซีเจ๋อที่แฟนๆ ต่างคลั่งไคล้ในตัวของเขาไม่น้อยในซีรีส์ “General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” กับบทบาทของ  ฉู่ซิวหมิง แม่ทัพหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้ม เงียบขรึม จนได้ฉายาว่าแม่ทัพปิศาจ ถูกร่ำลือไปทั่วราชอาณาจักรว่าฆ่าคนโดยไม่กะพริบตา เขามีอำนาจคุมกำลังทางการทหารที่เขตชายแดน เมื่อได้มาพบกับ เสินจิ่น (รับบทโดย ทังหมิ่น) จากแม่ทัพผู้แสนเย็นชาก็เปลี่ยนไป เขาเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อปกป้องฮูหยินแสนน่ารักของเขาคนนี้ได้ทุกอย่าง เรียกว่าต้องลุ้นรักของหนุ่มคนนี้ในซีรีส์ได้เลยทางโมโนแม็กซ์จ้า

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และ LINE : @Dailynews