จากประเด็นร้อนดราม่า ‘อิงฟ้า วราหะ’ Miss Grand Thailand 2022 ซึ่งเธอกำลังจะเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายเดือน ต.ค. นี้ แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มักจะเห็นเธอรับงานอย่างหนัก ด้านแฟนคลับของ “อิงฟ้า” มองว่าทางกองประกวดให้เธอทำงานหนักจนไม่ได้พัก จึงเกิดแฮชแท็ก “อิงฟ้ามหาชน” และ “ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี” จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2565 ‘อิงฟ้า วราหะ’ ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นดราม่า ขอโทษ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” และองค์กร

สรุปดราม่า ‘อิงฟ้า’ไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา หลังทำงานหนักจนไม่มีเวลาซ้อม

หลังจากนั้นทางด้านของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ก็ไลฟ์สดตอบกลับในกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกันโดยกล่าวว่า ตนไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าทางอิงฟ้าเดินทางไปสิงคโปร์จริง ที่ตนออกมาพูดเพื่อปกป้องอิงฟ้าและไม่คิดจะปลดน้องออกจากตำแหน่ง ยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศต่อไป

ทั้งนี้ที่คุณณวัฒน์ ยังกล่าวถึงอักษรย่อ ตอ-นอ ว่าเป็นคนพาอิงฟ้าไปเที่ยวสิงคโปร์ พร้อมฝากไปถึง “ตอ-นอ” ว่าทำไมถึงเพิ่งมาชอบอิงฟ้า ตอนที่มีชื่อเสียงเงินทอง ซึ่งตนยังระบุด้วยว่า หากอยากพาอิงฟ้า ไปเที่ยว ให้เข้ามาทำสัญญาก่อน ตนไม่ได้โกรธอิงฟ้า แต่แค่น้อยใจและผิดหวัง หวังว่าอีกฝ่ายจะกลับมาเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิม

หลังจากที่คุณ ณวัฒน์ ได้ไลฟ์สดไปทางด้าน “มดดำ คชาภา” ได้ออกมาเฉลยในรายการแฉว่า “ตอ-นอ” ที่ถูกกล่าวถึง ก็คือ “ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา” นักแสดงสาวหล่อสุดเท่คนนี้นั่นเอง ไม่นานทัวร์ก็ไปลงอินสตาแกรมของสาวติ๊นาจำนวนมาก ทั้งกล่าวว่า ขออิงฟ้ากลับมา, มารักทำไมตอนนี้ ท่ามกลางคนที่มองว่าจริง ๆ แล้วแฟนคลับไม่ควรว่าติ๊นาฝั่งเดียว เพราะเรื่องนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ขณะเดียวกันก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายด้วยเช่นกัน …

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก tinasuppanad, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil