กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากทีเดียวในช่วงที่ผ่าน สำหรับคลิปการออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกอาวุโส ที่ถูกชาวเน็ตถล่มและจวกหนักมากเพราะมีการชมการทำงานของ บิ๊กตู่-ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรีว่าทำดีอยู่แล้วให้ทำต่อไป ซึ่งหลายคนมองว่าขัดแย้งกับความเป็นจริงจึงทำให้มีการไปคอมเมนต์ต่อว่าป๋าเทพมากมาย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะถูกวิจารณ์อย่างหนักต่อการออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองของ ป๋าเทพ แต่ก็มีอีกสิ่งหนึ่งที่เรียกได้ว่าฮอตและเป็นเป็นที่นิยมขึ้นมาทันที นั่นก็คือ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ของเจ้าตัวที่เหล่าแฟนคลับต่างพากันอุดหนุนกันป็นจำนวนมาก โดยป๋าเทพยอมรับผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าสมัยก่อนขายขนมได้หลักร้อย แต่ทุกวันนี้ขายได้หลักแสนบาททีเดียว ซึ่งแฟนคลับป๋าก็พากันอุดหนุนยกใหญ่

ต่อมาได้เกิดกระแสดราม่าทางสื่อออนไลน์ ทั้งในเรื่องกระบวนการผลิตไม่สะอาด การขนส่งที่ล่าช้า และขนมไม่มีคุณภาพ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด บนโลกออนไลน์ ได้มีแฟนเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอขณะที่ ป๋าเทพกำลังนวดแป้งขนมเปี๊ยะ รวมไปถึงกระบวนการผลิตขนมเปี๊ยะแบบโฮมเมดเล็ก ๆ ที่ทำกันเองในบ้านแบบพอเพียงค่อยเป็นค่อยไป ตั้งแต่กระบวนแรก จนถึงกระบวนการสุดท้ายในการอบขนมและบรรจุลงห่อ..