จากกรณี ตำรวจจังหวัดอุดรธานี บุกค้นบ้านเสี่ย ป. อายุ 55 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในบ้านพัก จ.อุดรธานี หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองเด็กสาววัย 14-16 ปี ว่าเสี่ย ป. ชักชวนเด็กสาวมาถ่ายภาพและคลิปเปลือย และมีการร่วมหลับนอนกับเด็กสาวด้วย ก่อนจะให้เงินค่าตอบแทนครั้งละ 600-1,000 บาท มีเด็กตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก จากการตรวจค้น พบเด็กสาวอายุ 15 ปี อยู่ในห้องนอน 2 คน พร้อมถุงยางอนามัย และเหล้า ส่วนห้องนอนเสี่ย ป. ถูกจัดคล้ายสตูดิโอถ่ายรูป ตรวจพบสื่อลามกจำนวนมาก จึงตรวจยึดอุปกรณ์ถ่ายรูป โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ไปตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหา “ครอบครองสื่อลามก และพรากผู้เยาว์ฯ” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รักเหมือนลูก! อึ้งค้นฮาเร็มเด็กเจอ ‘2สาว15-สตูดิโอ-ถุงยาง-สื่อลามก’เพียบ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ห้องประชุม ศปก. สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.ศักดิ์ดา เหมือนโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สุรชิต ฤทธิ์ลี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี และพนักงานสอบสวน ร่วมประชุมหารือเกี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยการประชุมครั้งนี้ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนรับฟังแต่อย่างใด

ภายหลัง พ.ต.ท.สิงหราช เปิดเผยแนวทางในการดำเนินคดีกับ เสี่ย ป. ว่า ในเบื้องต้นมีการประสานสหวิชาชีพ มาร่วมสอบปากคำเด็กสาวจำนวน 6 คน ส่วนเสี่ย ป. ผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ในห้องควบคุม สภ.เมืองอุดรธานี จะได้สอบปากคำในวันนี้ เพื่อเตรียมส่งฝากขังศาลในวันพรุ่งนี้ ในขณะนี้ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอยื่นประกันตัว สำหรับตัว เสี่ย ป. ยังคงปฏิเสธขอให้การชั้นศาลเท่านั้น

ส่วนหลักฐานที่ตรวจยึดได้เมื่อคืน พบว่า ในคอมพิวเตอร์พีซี มีคลิปวิดีโอเสี่ย ป. กำลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายหนึ่ง ความยาวประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่า หญิงสาวที่อยู่ในคลิปเป็นใคร อยู่ที่ไหน สำหรับหลักฐานอื่น ๆ จะได้ส่งให้พิสูจน์หลักฐาน จ.นครราชสีมา นำไปกู้ข้อมูลที่ลบไปก่อนหน้านี้ มาประกอบหลักฐานทางคดีต่อไป.