กรณีนายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือเฮียเปี๊ยก จากเพจเฮียเปี๊ยก ช่วยด้วยนำหญิงสาววัย 16 ปี ชาวอุดรธานี แจ้งตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ว่าถูกเสี่ย ป. (นามสมมติ) อายุ 50-55 ปี ชวนไปถ่ายภาพและคลิปเปลือย แลกค่าตอบแทน 600 บาท เกรงว่าภาพจะหลุดไปในโลกโซเชียล และยังมีนางสวย (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม จ.อุดรธานี ว่าบุตรสาววัย 14 ปี ลูกครึ่งไทยอังกฤษ หายออกจากบ้านไปติดต่อไม่ได้ แล้วมีคนเห็นว่าไปอยู่บ้านเสี่ย ป. หลายวันก่อนกลับมาบ้าน จนตำรวจต้องประสานสหวิชาชีพสอบปากคำ ก่อนขออนุมัติศาลออกหมายค้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ฮาเร็มเด็ก! เสี่ย ป. ‘ซื้อบริการ-ตกเขียว-ถ่ายโป๊’ คาดเอี่ยวลูกครึ่งอังกฤษหายตัว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 ต.ค. พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.พันธุ์เพ็ชร เหล่ากำเนิดเพชร ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.สิงหราชแก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สุรชิต ฤทธิ์ลี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สุชัย นันแก้ว รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี และตำรวจ ปคม. นำกำลัง พร้อมหมายค้นศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ ค 186/2565 เข้าตรวจค้นบ้าน เสี่ย ป. ใน ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี พบเป็นบ้านชั้นเดียวรั้วรอบขอบชิด เนื้อที่ 1 งานเศษ ประตูหน้าบ้านล็อกกุญแจจากด้านใน ตำรวจเรียกเจ้าของบ้านแต่ไม่มีเสียงตอบรับ แต่ไฟในบ้านยังเปิดอยู่

กระทั่งพบเด็กสาวออกมาเปิดประตูหลังบ้านให้ และประมาณ 20 นาที เสี่ย ป. ได้เดินทางเข้ามาบ้าน แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน ตำรวจจึงแสดงหมายค้น พร้อมอ่านให้ฟังจนเข้าใจ เนื่องจากมีเด็กไปแจ้งความว่าถูกเสี่ยอนาจารที่บ้านหลังนี้ ซึ่งเสี่ย ป. รับฟังและให้ความร่วมมือตำรวจเป็นอย่างดี ก่อนนำตรวจค้นภายในบ้าน มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องนอนเล็กพบเด็กสาว 2 คน อายุ 15 ปี ทั้งคู่ ถุงยางอนามัย 2 กล่อง เหล้าโซจู 1 ขวด วางอยู่ข้างทีวีจอแบนขนาดใหญ่ยักษ์ และเปิดแอร์เย็นฉ่ำถายในห้อง บริเวณห้องนอนใหญ่ ซึ่งเป็นห้องนอนเสี่ย ป. พบอุปกรณ์ไฟ ขาตั้งกล้อง วางรอบเตียงคล้ายสตูดิโอถ่ายรูป และจากการตรวจสอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ พบสื่อลามกเด็กจำนวนมาก

สอบสวนเบื้องต้น เสี่ย ป. ให้การว่า ห้องที่พบเป็นสตูดิโอ เป็นห้องนอนของตนเอง ส่วนอุปกรณ์ที่พบเป็นฉากที่ทำไว้หัดถ่ายภาพให้เด็ก เป็นภาพที่นำไปใช้ส่วนตัว ถ่ายเสร็จก็ลบ ส่วนเรื่องแก้ผ้าเป็นความสมัครใจของเด็ก หากเด็กต้องการใช้เงิน ก็ให้ และไม่เคยทำอะไรเด็กนอกจากการถ่ายภาพ และเพิ่งทำมาประมาณ 1 เดือน ส่วนประเด็นที่เห็นเด็กมาอยู่ที่บ้านจำนวนมาก เป็นเพราะตนรักเด็ก พอเด็กไม่มีที่ไป ก็บอกต่อๆ กันให้เข้ามาอาศัยอยู่ที่นี่ โดยเลือกเฉพาะเด็กผู้หญิง ไม่รับเด็กผู้ชาย เพราะเกรงว่า จะวุ่นวายเรื่องชู้สาว ส่วนถุงยาง เด็กที่อยู่ต้องการ เลยหามาให้เท่านั้น ส่วนเหล้าเป็นของเด็กที่นำมาเอง และคลิปเสียงที่โทรฯ ไปหาเด็ก ก็จำไม่ได้ว่าโทรฯ ไปพูดอะไรกับเด็กบ้าง ซึ่งเสียงดังกล่าวอาจจะเป็นเสียงที่พูดเล่นกับเด็ก ยืนยันไม่ได้ทำอะไรเด็ก ทั้งนี้ยอมให้ตำรวจตรวจค้น และพร้อมที่จะไปให้ปากคำกับตำรวจที่โรงพัก

เมื่อสอบถาม เด็กหญิงอายุ 15 ปี ทั้งสองคนที่พบอยู่ในบ้าน เบื้องต้นบอกว่า มาเล่นที่บ้านเสี่ย ป. เฉยๆ ตั้งแต่มายังไม่เคยเข้าไปในห้องเสี่ยเลย ไม่รู้ว่าข้างในห้องเสี่ยเป็นห้องที่มีไว้ทำอะไร ที่ผ่านมายอมรับว่ามีเด็กลูกครึ่งมาอยู่ที่บ้านของเสี่ย แต่ไม่รู้ว่า มาอยู่ทำไม และเสี่ยก็ไม่เคยบังคับให้ทำอะไร ก็ดูแลเด็กในบ้านเหมือนครอบครัว พ่อแม่ก็รู้ว่าพวกตนมาอยู่นี่ และไม่ได้เรียกว่าเสี่ย จะให้เรียกว่าพ่อ

ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจค้น มี น.ส.เอม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นสาวหล่อ แสดงตัวเป็นพี่สาวของเด็กคนหนึ่ง เล่าว่า เคยมาบ้านเสี่ยป. มาดูหนังกินข้าว ส่วนใหญ่จะมีเด็กผู้หญิงที่เป็นเด็กเขา โดยเฉพาะเพื่อนน้องอยู่ในห้อง โดยเสี่ย ป. จะมีพฤติกรรมลวนลามเด็กสาวที่มาอยู่ด้วย มีโอบกอดและจับหน้าอก อีกทั้งเสี่ยจะให้เด็ก 2 คน มานอนด้วย โดยถอดเสื้อผ้าทั้ง 2 คน ถ้าเด็กคนไหนไม่กล้าหลับนอนด้วยก็จะหลับนอนกับอีกคนให้อีกคนดู แล้วจะตั้งกล้องถ่ายไว้ ตนเคยถามว่าตั้งกล้องไว้ทำอะไร เขาก็บอกว่าตั้งไว้ดูเฉยๆ เสี่ย ป. มีการร่วมเพศกับเด็ก โดยจะโทรฯ ไปหาพูดจาชักชวนเด็กมามีอะไรกันที่บ้าน หลังจากที่มีอะไรกันแล้วจะให้เงิน ตั้งแต่ 1,000-3,000 บาท แล้วแต่คนไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดกล้องถ่ายรูป 3 ตัว เมมโมรี่การ์ด 20 อัน โน้ตบุ๊ก 3 เครื่อง คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง มือถือ 15 เครื่อง ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ พมจ.อุดรธานี นำเด็กสาวทั้ง 2 คน ไปดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัวอุดรธานี ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา เสี่ย ป. “ครอบครองสื่อลามก พรากผู้เยาว์” ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะมีการสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมตรวจสอบภาพลามกอานาจารในคอมพิวเตอร์ หากพบว่ามีการล่วงละเมิดเด็ก หรือหลักฐานเข้าข่ายความผิดอีกจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป.