เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (1 เม.ย.67) ตำรวจสภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้มีดฟันชายคนหนึ่งบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าร้านจำหน่ายสุรา พื้นที่ ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.ดาราพร กเลยเทพย์ อายุ 39 อยู่ในอาการตกใจแจ้งว่า ผู้บาดเจ็บ คือ นายปณิธาน บัวคลี่ อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม ถูกคนร้ายใช้มีดฟันแขนขาด พลเมืองเร่งนำตัวส่งรพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ไปก่อนหน้านี้

จากการสอบสวนแฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การอ้างว่า ช่วงเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในร้าน จู่ ๆ ก็มีคนร้ายมา 2 คนขี่จยย.มาจอดหน้าร้าน ก่อนจะลงมาใช้มีดฟัน นายปณิธาน แฟนหนุ่มจนบาดเจ็บแขนขาดต้องวิ่งหนีตาย จังหวะนั้นตนมีสติรีบหยิบแขนของแฟนวิ่งตามไปเพื่อจะพาไปส่งรพ. ตอนนั้นคนร้ายยังไม่หยุดวิ่งไล่ตามตนมาด้วย ทำให้ต้องร้องขอความช่วยเหลือมาตลอดทาง ภายหลังตำรวจเข้ามาช่วยเหลือแต่ก็วิ่งจับคนร้ายไม่ทัน สำหรับสาเหตุนั้น ก่อนหน้านี้ช่วงเย็นวันที่ 31 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา มีอุบัติเหตุรถชนกันหน้าร้าน ระหว่างนั้นมีชาย 2 คนมายืนดูเหตุการณ์แล้วสูบบุหรี่หน้าร้านทำให้ควันบุหรี่เข้ามาด้านใน ฝ่ายแฟนหนุ่มจึงออกไปตักเตือน ปรากฏว่าชาย 2 คนกลับไม่พอใจ กระทั่งมาเกิดเหตุบุกใช้มีดฟันจนแขนขาดบาดเจ็ยสาหัสดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม คนร้ายทิ้งจยย. ฮอนด้าโซนิค สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเอาไว้ อีกทั้งวงจรปิดจับภาพนาทีก่อเหตุไว้ได้ ทางตำรวจจะได้สืบสวนหาตัว 2 คนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.