ร้อนแรงไม่มีพักเลยจริงๆ สำหรับเรื่องราวดราม่าของนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฏ ที่ล่าสุดถูกวิจารณ์และต่อว่าแรงจากชาวเน็ตหลังมีข่าวขับรถชนคนแล้วหนี ก่อนที่เธอจะออกมายอมรับว่าไม่ได้หนีและสอบถามคู่กรณีตลอด ก่อนที่คนจะโยงไกลไปปมเรื่องที่เธอชนคนแล้วไปปาร์ตี้สงกรานต์ต่อ ก่อนที่สาวติ๊นาจะออกมาย้ำอีกรอบว่า อย่าวิจารณ์ให้เข้าใจผิด เพราะไม่ได้ทำแบบนั้นเลย จากนั้นดราม่าก็ลามไปถึง ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่มีคลิปเต้นในวันสงกรานต์กับสาวติ๊นา ก่อนที่เขาจะออกมาร่ายยาวเล่าแล้วว่าเรื่องราวในมุมตนเองเป็นแบบไหน และไม่มีเจตนาโกหกหรือป้องติ๊นาแน่นอน

ล่าสุดในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์มีการติดแฮชแท็ก #ติ๊นาขับรถชน ได้มีการโพสต์รูปเทียบเสื้อผ้าของสาวติ๊นาตอนเกิดเหตุและตอนที่ไปเที่ยวสงกรานต์ โดยพบว่าเป็นชุดเดียวกัน สีเดียวกัน ซึ่งมีคนอ้างอิงเรื่องนี้ว่า “อ่ะ ชัดพอไหม วันที่ 13 หล่อนเล่นกับเพื่อนอีกกลุ่มค่ะ โดยวันที่ 13 คุณดีเจอยู่งาน S2O ที่ live park คงแยกร่าง มาหาหล่อนไม่ได้เนอะ วันที่ 14 watebomb เสื้อดำ กางเกงชมพู นี่ชัดเจนไหมคะ ใช่หล่อนมั้ยคะ คุณตน.หรือผี ? ยังเต้นท่าล้อเลียนอยู่เลยค่า จำตัวเองได้ไหมคะ ? #ติ๊นา #ติ๊นาขับรถชน” ตามด้วย “ทำไมชุดวันเกิดเหตุ กับชุดที่ไปเที่ยวถึงเป็นชุดเดียวกัน​ แล้วที่บอกว่าสำนักข่าวเอาคลิปที่ไปเที่ยววันที่ 13 ลง แต่คลิปที่เพื่อนคุณเอาลงมันวันที่ 14 นะคับ​ แบบนี้ออกมาแก้ตัวยังไงต่อดี​ แล้วตำรวจมีการวัดแอลกอฮอล์หรือเปล่า”

งานนี้เรียกว่าคอมเมนต์ของแฟนๆ ร้อนแรงมาก โดยหลายคนพุ่งเป้าหลักไปที่สาวติ๊นาควรออกมาพูดความจริงว่ายังไง เรื่องชุดที่เหมือนกันชุดเดียวกันจะว่ายังไงอีกเป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tinasuppanad