เมื่อวันที่ 26 ต.ค. นายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือเฮียเปี๊ยก จากเพจ “เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย” ได้นำ น.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว จ.อุดรธานี เข้าพบ พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี แจ้งความอ้างว่า น.ส.นิด ถูก เสี่ย ป. (นามสมมุติ) นักธุรกิจชื่อดังเมืองอุดรธานี อายุประมาณ 50-55 ปี หลอกถ่ายรูปเปลือยไป เกรงว่ารูปถ่ายจะไปปรากฏในโซเชียล โดย น.ส.นิด เล่าว่า ไม่ได้เรียนหนังสือ ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ซึ่งขณะนั้นอายุได้ 15 ปี โดยบอกเพื่อนให้ช่วยหางานให้ทำเพราะไม่มีเงินใช้จ่าย เพื่อนจึงแนะนำให้ไปขายบริการให้ เสี่ย ป. ซึ่งเป็นนักธุรกิจในเมืองอุดรธานี และพาตนไปที่บ้านพัก เสี่ย ป. ซึ่งอาศัยอยู่คนเดียว ใน อ.เมือง จ.อุดรธานี เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว รั้วรอบขอบชิด เมื่อเข้าไปในบ้าน เสี่ย ป. ก็ให้ไปนอนอยู่ในห้องด้วย เพื่อจะร่วมหลับนอน พร้อมถ่ายคลิป โดยบอกจะจ่ายเงินให้ 1,000 บาท แต่ตนไม่ยอม จึงกลับและไม่ได้ติดต่อกับเสี่ย ป. อีก

น.ส.นิด เล่าอีกว่า ต่อมาเดือน ต.ค. ปี 2564 ตนไม่มีเงินจ่ายค่าหอพัก จึงโทรศัพท์ไปหาเสี่ย ป. และชวนเพื่อนเข้าไปหาที่บ้าน ซึ่งเสี่ย ป. ไม่ได้หลับนอนกับตน แต่ให้ตนกับเพื่อนถอดเสื้อผ้าออก ถ่ายรูป คลิปวิดีโอตอนเปลือยกายอาบน้ำร่วมกัน 3 คน พร้อมกับเสี่ย ป. และเพื่อนผู้หญิงอีก 1 คน ไว้ พอเสร็จก็จ่ายเงินให้ตน 600 บาท กระทั่งปัจจุบัน เริ่มมีข่าวแฉพฤติกรรมเสี่ย ป. ออกมาบ่อยครั้ง เกรงว่าภาพเปลือยที่ตนเคยถูกถ่าย จะหลุดไปในโลกโซเชียล จึงนำหลักฐานที่สนทนากับเสี่ย ป. มาปรึกษากับเฮียเปี๊ยก และได้แนะนำให้แจ้งตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย และนอกจากจะมีตนเข้าไปในบ้านเสี่ย ป. แล้ว ยังมีเด็กสาวอีกหลายคนตกเป็นเหยื่อ เพราะตอนเข้าไปสังเกต เห็นรองเท้าผู้หญิงและรถจักรยานยนต์จอดอยู่หลายคันในบ้าน

น.ส.หน่อย เล่าว่า มีเพื่อนรุ่นน้องโทรฯ มาหาชักชวนไปขายบริการให้ เสี่ย ป. เพราะเสี่ยบอกให้หาเพื่อน อายุ 13-14 ปี ไปเปิดบริสุทธิ์ โดยจะให้เงิน 10,000 บาท หรือชั่วโมงละ 1,000-2,000 บาท แต่ตนไม่ไป เพราะกลัวว่าจะโดนถ่ายภาพไปขาย โดยเพื่อนของตนเล่าว่า มีเด็กสาวไปขายบริการกับเสี่ย ป. หลายคน รวมทั้งเคยเห็นเด็กสาวลูกครึ่งอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งทุกคนที่ไปจะโดนถ่ายภาพเปลือยเก็บไว้ กับค่าจ้าง 500 บาท และให้อยู่อาศัยที่บ้านดังกล่าว แต่ไม่ได้กักขัง หากถ้าใครอยากกลับบ้าน ก็กลับได้เลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากข้อมูลดังกล่าวพบว่าสอดคล้องกับกรณีเมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่มี นางสวย (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ชาว จ.อุดรธานี ร้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุดรธานี เพื่อขอความช่วยเหลืออ้างว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวเป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ พ่อเสียชีวิตแล้ว หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. ซึ่งแม่และญาติออกตามหา และติดต่อไม่ได้ ซึ่งต่อมามีเพื่อนมาบอกว่าเห็น ด.ญ.เอ ไปอาศัยอยู่บ้านเสี่ย ป. เกรงว่าลูกจะได้รับความเสื่อมเสีย จึงอยากให้ช่วยเหลือติดตามลูกกลับบ้าน

ล่าสุดเวลา 11.00 น. วันนี้ (26 ต.ค.) พ.ต.ท.สุชัย นันแก้ว สว.สส ภ.จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปที่บ้านนางสวย เพื่อสอบสวนพบว่า ด.ญ.เอ กลับมาบ้านแล้ว โดย ด.ญ.เอ ได้ให้เพื่อนไปรับที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ส่วนรายละเอียด นางสวย ยังไม่ขอพูดหรือให้ข้อมูล ส่วน ด.ญ.เอ ยังอยู่ในอาการตกใจ และไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ เช่นกัน จึงเชิญตัวทั้งนางสวย และ ด.ญ.เอ มาให้ข้อมูลที่โรงพัก

ล่าสุดทางตำรวจประสาน สหวิชาชีพ พมจ. และ ปคม. ร่วมสอบสวนปากคำ น.ส.นิด, น.ส.หน่อย, ด.ญ.เอ และนางสวย เพื่อเร่งรวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติหมายค้น เข้าตรวจสอบดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป