เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงสาวชาวกะเหรี่ยง อายุ 24 ปี อ.แม่สอด จ.ตาก พบรักกับหนุ่มชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ผ่านทางติ๊กต็อก โดยอยู่กินกันมาร่วมเดือน แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงขอเลิกรา เนื่องจากฝ่ายชายนั้นมีความต้องการทางเพศสูง และยังมีผู้หญิงอีกหลายคน จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

โดย น.ส.เหมียว (นามสมมุติ) เล่าว่า หลังจากรู้จักกับนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ผ่านทางติ๊กต็อก มาหลายเดือน ก็ได้เดินทางโดยนั่งรถทัวร์มาหา ซึ่งฝ่ายชายออกค่ารถให้ ตอนแรกฝ่ายชายพาไปอยู่ด้วยที่ จ.หนองคาย เพราะเป็นทหารเกณฑ์ที่นั่น ต่อมาไม่นานก็พามาบ้านที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี อยู่ด้วยกันประมาณ 3 สัปดาห์ โดยแต่ละวันฝ่ายชายจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยวันละหลายครั้ง จนแทบจะทนไม่ไหว ที่สำคัญโกหกหลายอย่าง และยังมีผู้หญิงหลายคน 

“ตอนนี้ไม่คบแล้วเพราะเขาโกหก บางครั้งก็โมโหทำโทรศัพท์หนูพัง ยอมรับว่าฝ่ายชายนั้นหล่อ ขอไปทางใครทางมันก็แล้วกัน แต่ยังไม่ปิดกั้นหนุ่มอีสานเพราะชอบ และพร้อมเปิดใจรับหนุ่มอีสานคนใหม่ เพราะอยากเรียนรู้ภาษาและวิถีชีวิตของหนุ่มอีสาน แต่ถ้าไม่ดีก็ไม่เอา” น.ส.เหมียว กล่าว ก่อนจะเดินทางขึ้นรถทัวร์กลับบ้าน อ.แม่สอด จ.ตาก