จากกรณี เพจเฟซบุ๊กทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์หัวเกรียน ใช้ถุงพลาสติกกลุ่มหัวชายสวมเสื้อสีเหลือง โดยเหยื่ออยู่ในอาการขัดขืน ซึ่งเพจทนายษิทรา ระบุเพิ่มเติมว่า โดยอ้างว่า เป็นภาพเหตุการณ์ที่ ผู้กำกับโจ้ กำลังรีดเงิน 2 ล้านฆ่าพ่อค้ายาจนกระทั่งเสียชีวิต โดยเอาคลิปดังกล่าวมาจากนายตำรวจชั้นผู้น้อย ขอให้มอบคลิปนี้แก่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และให้ตามคดีก่อนที่พวกตนจะถูกฆ่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวว่า ตนเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ชัดว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน สภ.เมืองนครสวรรค์หรือไม่ ซึ่งได้ให้ พล.ต.อ.วิสนุปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว ขณะเดียวกันได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ลงไปควบคุมการทำงานในส่วนคดีอาญาด้วย

ต่อมา พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.(สส.) เดินทางมาเป็นประธานในการประชุมเร่งรัดการสืบสวนสอบสวน เหตุอาชญากรรมสำคัญและเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด ในพื้นที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยมี พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พรหมทา รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.สมชาย จันทร์คงรอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ จนท.พฐ.จว.นครสวรรค์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม ศปก.ภ.จว.นครสวรรค์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ อยู่ระหว่างประมวลเรื่องเสนอ ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ผู้ที่ปรากฏในคลิปออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง ทั้งนี้ ยังต้องรอคำสั่งอย่างเป็นทางอีกครั้งหนึ่ง