เมื่อวันที่ 25 ส.ค. หลังจากที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. บก.สส.ภ.7 ชุดสืบสวนจากส่วนกลาง ได้ร่วมกันตรวจค้นบ้านเลขที่ 79/898 หมู่บ้านปัญญาอินทรา 1 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. เพื่อติดตามจับกุม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครสวรรค์ เลขที่ จ.187/2564 ลง 25 ส.ค. 2564 ในข้อหา “เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด, ร่วมกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปข่มขืนใจกระทำการใดฯ และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย”

เผย ‘ผกก.โจ้’ครอบครองรถหรู29คัน เลขป้ายทะเบียนสวยทั้งนั้น

ทั้งนี้จากการตรวจค้น ไม่พบ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครสวรรค์ แต่อย่างใด พบแต่เพียงรถยนต์หรูจำนวนมากที่อยู่ในความครอบครอง และพบสิ่งผิดปกติ คือรถหลายคันนำเข้าโดยมิได้เสียภาษี ซึ่งทางชุดตรวจค้นเพียงแต่ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น เพราะจุดประสงค์คือติดตามตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ

ขณะเดียวกันตอนนี้ทีมชุดไล่ล่าที่ ผบ.ตร. ส่งมาให้หาตัว ผกก.โจ้ มีอยู่จำนวน 3 ทีม ทีมแรกเป็นทีมของ พล.ต.ต.จักรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก ทีมที่ 2 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 และทีม 3 พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 ที่จะช่วยกันไล่ล่า ผกก.โจ้ โดยขณะนี้ทางทีมไล่ล่า เชื่อว่า ผกก.โจ้ ยังกบดานอยู่ในประเทศไทย ยังไม่ขยับตัวไปไหน เพราะขณะนี้รูปภาพของ ผกก.โจ้ ได้กระจายไปตามด่านต่างๆ แล้ว และเป็นที่รู้จักในแวดวงข่าวขณะนี้ การที่จะปรากฏของ ผกก.โจ้ ที่ใด จะทำให้ผู้ใกล้ชิดลำบาก จึงต้องกบดานสักระยะหนึ่ง.