กรณี เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อายุ 55 ปี นักการเมือง และนักธุรกิจชื่อดังจังหวัดสมุทรปราการ ถูกหามส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ อย่างกะทันหันเนื่องจากหมดสติระหว่างการซ้อมแข่งรถ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เวลาประมาณเที่ยงวัน ซึ่งต่อมาทราบว่าเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เข้ารักษาอยู่ห้องไอซียู แล้วเสียชีวิตลงเมื่อช่วงตี 1 ของวันนี้ (31 มี.ค.) ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ด่วน! ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ เสียชีวิตแล้ว หลังฮีทสโตรกส่งตัวเข้ารักษารพ.บุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าบรรยากาศที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานและรถหลายคัน ซึ่งคาดว่ามีบุคคลใกล้ชิดหรือบุนักการเมือง เริ่มเดินทางมาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จากนั้นได้ร่วมกันเคลื่อนย้ายศพออกไปในทันที เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านขาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดสมุทรปราการ ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง แพทย์โรงพยาบาลบุรีรัมย์ยังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่จากข้อมูลในเชิงลึกเบื้องต้นแพทย์ระบุสาเหตุมาจากกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างรอการแถลงการอย่างเป็นทางการต่อไป