เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนอยากสวย แต่ชอบของราคาถูกต้องดูให้ดี หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @สินินารถ พรหมรักษา ช่างต่อขนตาแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ภาพที่มีลูกค้าไปต่อขนตาจากที่อื่น แล้วเข้ามาให้ทางร้านถอดขนตาให้

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า ‘คุณภาพดีย่อมมีราคา อย่าเฟ้นหาแต่ของถูก อันนี้ไม่ใช่ผลงานของร้านเรานะจ๊ะ ถอดไปสงสารไป ขอไม่เอ่ยนามละกันว่าไปต่อร้านไหนมา เรียนเถอะถ้าไม่ชำนาญ’

ทั้งนี้ ทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามเพิ่มเติมไปยัง คุณสินินารถ พรหมรักษา เจ้าของร้านต่อขนตาที่รับถอดเคสดังกล่าว โดยคุณสินินารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมข่าวของเราว่า ‘ลูกค้าทำมาในราคา 499 บาท ถ้าร้านเราต่อขนาดนี้จะอยู่ที่ราคาพันกว่าบาท เพราะเราเรียนมา ค่าอุปกรณ์อีกราคาจะสูงหน่อย 

ส่วนลูกค้าไปทำจากที่อื่น แล้วก็กลับมาให้เราถอดให้ หลังถอดอาการก็ดีขึ้น แต่จะมีอักเสบแดงๆ นิดหน่อย เหมือนลูกค้าจะขอต่อเพิ่ม เราก็แนะนำว่าควรทิ้งช่วง เพราะเราไม่ได้คิดจะเอาเงินเขาอย่างเดียว เราต้องดูแลเขาด้วย

ทั้งนี้ ยังฝากบอกเพิ่มเติมว่า ‘อยากจะฝากบอกว่า ของถูกและดีมันก็มีนะคะ แต่ว่าเราต้องเลือกดีๆ หน่อย เพราะว่าดวงตาเราสำคัญ มันไม่มีสำรอง’

ขอบคุณข้อมูลและภาพ สินินารถ พรหมรักษา