จัดเป็นอีกหนึ่งตลกดังที่หลายคนชื่นชอบหนักมาก สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ที่ไม่ว่าจะปล่อยมุกไหนมาก็โดนใจแฟนๆ ตลอด และเขาถือเป็นคนที่งานรุมตลอดจริงๆ แต่ล่าสุดไม่รู้หนุ่มแจ๊สไปเจออะไรมา ถึงกับตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเลย โดยหนุ่มแจ๊สลงรูปตัวเอง พร้อมข้อความว่า

“ผมประกอบอาชีพตลกคาเฟ่ มันคืออาชีพที่ผมรัก ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมตลกหรือเปล่า แม้จะมีคนชม ผมไม่ได้ยืดอกรับคำชมนั้นอย่างเต็มที่ เพราะผมยังคิดอยู่เสมอ ตั้งแต่ประกอบอาชีพนี้ ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ว่าตัวผมแม่งไม่ได้เก่งมากหรอกมึงแค่ มานะตน ผมจริงจังกับทุกอย่างที่ผมทำมาก ผมไม่เคยคิดว่าผมเก่งเลย แม้ว่าใครจะมองผมแบบไหนก็ตาม ผม มีทุกอย่างวันนี้ มันถือว่ามาไกลเหXXXXxแต่ทำไมไม่รู้ ผมชอบ พูดในใจกับตัวเองว่า ผมยังไม่เก่ง มาตลอด ใครที่มองผมว่าผมไม่เห็นตลกเลย เล่นอะไรด้วยก็ทำเป็นยิ้มให้ ขอโทษบางคนด้วยนะครับ ที่คาดหวัง แต่ผมจะทำต่อเมื่อรู้สึก ถ้าผมรู้สึก ตอนอยู่ข้างล่าง ผมใช้ใจนำ ว่าผมจะแสดงออกแบบไหน บนเวที ผม เป็นตัวเองจริง 50 การแสดง 50 ผมไม่ใช่คนตลกนะ เอาจริงๆ แต่ผมรักอาชีพตลก และมันเลี้ยงชีพ ต่อยอดทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณบางคน ที่รักผมในสิ่งที่ผมเป็น ทำให้ผมมีวันนี้นะครับ แค่อยากจะบอกว่า อาชีพตลก ไม่ได้มี 24 ชั่วโมง ขอบคุณ ที่รักตลกไทยทุกคนครับ จากใจ #กระจอกboy”

พอหนุ่มแจ๊สเล่าจบ หลายคนก็ตกใจว่า ทำไมเขาถึงพูดแบบนี้แล้วเขาโอเคไหม เป็นอะไรหรือเปล่า พร้อมให้กำลังใจหนุ่มแจ๊สอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jazzpadung