เรียกได้ว่ากำลังถูกพูดถึง และชื่นชมในศักยภาพความสามารถไปทั่วทุกพื้นที่ สำหรับไอดอลสาวชาวไทยสุดฮอต “ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่ล่าสุดเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง “LALISA” ที่มาพร้อมด้วย ด้วยท่อนแร็พ ทำนอง และท่าเต้นทุกอย่างผสมผสานกันอย่างลงตัว รวมถึงแต่ละชุดในเอ็มวีดังกล่าว ก็สะท้อนตัวตนของลิซ่าได้เป็นอย่างดี ทำยอดวิวทะยานพุ่งไม่หยุดอย่างต่อเนื่อง จนทุบสถิติที่ถูกสร้างมาไว้อยากมากมายนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนเฟซบุ๊กเพจ โรงเรียนประภามนตรี 2 ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ ลิซ่า ที่เคยศึกษาในระดับมัธยม ได้เผยภาพลิซ่า สมัยเรียนและทำกิจกรรมในโรงเรียน พร้อมระบุข้อความว่า “โรงเรียนประภามนตรี 2 ขอแสดงความยินดีและชื่นชม น้องลิซ่า (Lisa BlackPink) ในฐานะศิษย์เก่าของโรงเรียนประภามนตรีในเครือ ในการ solo เดี่ยวเป็นครั้งแรกกับเพลง ” lalisa #lalisa #blackpink”

สำหรับ ลิซ่า Blackpink จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนประภามนตรี 1 และ 2 ลิซ่าได้รับการเรียกขานว่าเป็น “เด็กกิจกรรมตัวยง” ของโรงเรียน นอกจากนี้ ลิซ่า เคยเป็นตัวแทนโรงเรียนประกวดร้องเพลงในโครงการ 3 คุณธรรมนำไทย ที่จัดโดยศูนย์คุณธรรม ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ประเภททีม เมื่อ พ.ศ. 2552 ด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : Praphamontree II School