หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมายอมรับว่าเคยทัก DM คุยกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หลังฝ่ายหญิงไลฟ์แฉว่า “เบียร์ผิดอะไร ทุกวันนี้ในไอจี แม้แต่คนดัง พิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ยังไดเรกต์ (DM) มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ แล้วแบบนี้เบียร์ผิดอะไร” ทำเอาหนุ่ม กรรชัยต้องออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าว โดยยืนยันแล้วผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า เคยทักหาจริงๆ แต่ก็เป็นการคุยเรื่องงาน ไม่ใช่เรื่องชู้สาว ส่วนข้อความที่เบียร์แคปมาโพสต์ว่า “น่ารักมากค่ะ” ยอมรับว่าเคยพิมพ์ไปจริง แต่ข้อความที่เบียร์เอามาโพสต์ จะเป็นของตนหรือไม่ อยู่ที่ว่าเบียร์จะบอกว่าอย่างไร
-ใครกันนะ! ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ แฉ ดารา-พิธีกรดัง มีลูกเมียแล้ว ยังดีเอ็มมาหา
-โนสนโนแคร์! “เบียร์ เดอะวอยซ์” แซะทำเป็นรับไม่ได้ ไม่ชอบก็เลิกติดตามไป

ล่าสุด ในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัยได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยไล่เปิดแชตที่คุยกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” แบบเต็มๆ พร้อมทั้งอธิบายอย่างละเอียดว่าไม่มีเรื่องชู้สาว มีแต่เรื่องงานที่จะว่าจ้างสาวเบียร์ให้รีวิวยาสระผม โดยระบุว่า การพิมพ์ว่า ของใครน้าาา แบบนี้ทำให้คนเขาสงสัยว่า พี่หนุ่มรึป่าว ผมคุยกับน้องด้วยเจตนาบริสุทธิ์ เพราะในแชตที่คุยกัน มีแค่ติดต่อน้องไปโฆษณายาสระผม จากนั้นผมก็ตอบสตอรี่ของเบียร์ว่าน่ารักแค่นี้ แล้วก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีกเลย

กระทั่งมีประเด็นเบียร์กับแฟนลงข่าวในเพจโหนกระแส แล้วเบียร์เข้าไปโวยในเพจไม่พอใจเนื้อหาข่าว ตนจึงทักไปถามว่ามีอะไรให้ช่วยมั้ย พร้อมกับบอกทิ้งท้ายในรายการด้วยว่า ถ้าน้องจะเอาหลังไมค์มาเผยแพร่แบบนี้ แล้วพูดว่าพิธีกรดังที่มีลูกมีเมียก็เคยหลังไมค์มาคุย ขอให้คิดถึงประเด็นของครอบครัวคนอื่นด้วย มันต้องทำอะไรให้ชัดเจน

อย่างไรก็ตามในตอนท้ายหนุ่ม กรรชัย ยังได้เผยแชตที่เคยคุยกับ เบียร์ เดอะวอยซ์ และดาราคนอื่นๆ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ โหนกระแส