เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ร.ต.อ.สำรวย อบกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตกร่องกลางถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม หน้าห้างเทสโก้ โลตัส สาขานางรอง รีบประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าร่วมตรวจสอบ พบรถเบนซ์รุ่น ซีแอลเอส 300 ดี ทะเบียนป้ายแดง ส-6953 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ร่องกลางถนน รถได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ภายในรถพบ นายอั๋น (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ อยู่ในอาการคล้ายคนเมา ไม่ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจึงนำตัวออกจากตัวรถ แต่ นายอั๋น ซึ่งใส่กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า กลับมีอาการพูดจาวกไปวนมา และพยายามกระเซ้าเย้าแหย่เจ้าหน้าที่ พร้อมไปนอนเล่นแผ่อยู่กลางถนน เมื่อสอบถาม ทราบว่า เป็นเจ้าของกิจการแห่งหนึ่ง และจะไปหาญาติที่ จ.อุบลราชธานี แต่ระหว่างการสอบถาม นายอั๋น ก็ร้องเพลงให้เจ้าหน้าที่ฟังไปด้วย จากนั้นตำรวจจึงส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.นางรอง เบื้องต้นไม่พบสารเสพติด และไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด จึงประสานญาติมารับตัว

ด้าน นายปิยะ เพ็ชรจินพะเนา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ห้างเทสโก้ โลตัส สาขานางรอง ซึ่งเป็นคนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถเบนซ์คันดังกล่าว เข้ามาจอดหน้าห้างฯ แต่ไม่ได้เข้าไปใช้บริการ จากนั้นคนขับได้เปิดซันรูฟของรถ แล้วยืนขึ้นเอาศีรษะโผล่ขึ้นมา ก่อนโบกมือทักทายคนทั่วไป แล้วปล่อยให้รถไหลไปเรื่อยๆจนตกถนนดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีรถวิ่งมาชนจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น แต่ก็สร้างความตกใจให้กับตนและผู้พบเห็นคนอื่นอย่างมาก ที่เห็นอะไรน่าใจหายแบบนี้