เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆ กัน หลังมีการเผยคลิปบรรยากาศการเดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ แต่เมื่อมองไปยังรถกระบะสีดำคันหนึ่ง กลับพบ 2 ยายหลาน ที่กำลังนั่งอยู่ท้ายรถ พร้อมด้วยโลงศพ เพื่อพาร่างคนรักกลับบ้าน จนชาวเน็ตต่างส่งกำลังใจให้กับครอบครัวดังกล่าวอย่างล้นหลาม

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ภายหลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัลไปไม่นาน ปรากฏว่าผู้ใช้ TikTok @2adiphong ได้เผยภาพการถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือเลข 17 พร้อมออกมาระบุว่า “เปิดมาถูกลอตเตอรี่ ไม่กล้าดีใจเลยครับ ขอรบกวนท่านที่เห็นคลิปนี้ ช่วยแชร์ให้คุณยายได้เห็นด้วยครับ #กรรม #ถูกลอตเตอรี่”

@2adiphong

เปิดมาถูกล๊อตเตอรี่ ไม่กล้าดีใจเลยครับ ขอรบกวนท่านที่เห็นคลิปนี้ ช่วยแชร์ให้คุณยายได้เห็นด้วยครับ กรรม #ถูกล๊อตเตอร์รี่

♬ เสียงต้นฉบับ – งอส คราฟฟ – งอส คราฟฟ

โดยเจ้าของคลิปได้เผยความรู้สึกเอาไว้ด้วยว่า “ขออนุญาตโลกออนไลน์ตามหาคุณยายท่านนี้ด้วยครับ ผมถูกลอตเตอรี่ครับ” ที่ถูกก็เพราะซื้อทะเบียนรถของคุณยายที่นั่งกับหลาน 2 คน พร้อมด้วยหีบศพ เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา คุณยาย และหลานเดินทางพาญาติที่เสียชีวิตกลับบ้าน คงจะเป็นการเดินทางกลับบ้านทั้งน้ำตา คุณยายเข้มแข็งมากๆ พาทั้งหลาน และร่างไร้วิญญาณกลับบ้านแบบนั้น และก็คงไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะได้เห็นเหตุการณ์เช่นนี้ คิดว่าคงมีกรรมร่วมกันมา “ขอให้ผมได้นำเอาเงินที่ถูกลอตเตอรี่นี้ ไปร่วมทำบุญกับคุณยายท่านนี้ด้วย”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้กับสองยายหลานพร้อมครอบครัว โดยช่วยกันสังเกตป้ายทะเบียน พบว่าเป็นเลข บต 317 พิษณุโลก และขอให้เจ้าของคลิปได้เจอกับคุณยายในเร็ววันอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @2adiphong