เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่หลายคนยังติดตามกันอย่างต่อเนื่อง กับประเด็นฮอตของ “โน้ส อุดม” นักพูดหรือนักแสดงตลกคนเดียวบนเวที ที่ล่าสุดได้เปิดฉากความฮาสมแก่การรอคอย ทอล์กโชว์ เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ โดยรอบนี้นำเสนอผ่านแพลตฟอร์ม Netflix

ปรากฏว่าหลังปล่อยฉายได้เพียงไม่กี่วัน กลับมีดราม่าร้อนทันที เพราะบางช่วงขณะโชว์ มีการพูดถึงแนวคิดความพอเพียง ทำให้หลายคนเกิดความไม่พอใจ หนำซ้ำทำให้เกิดคณะทัวร์ลงสนั่น ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

แม้ว่าท่ามกลางดราม่าที่ร้อนแรงขึ้น เพจเดี่ยวก็ไม่รอช้า ได้ออกมาเคลื่อนไหวตอกดราม่ากลับทันที โดยโพสต์แชร์เพลง ลองโจ๊ะ ของ DTK BOY BAND พร้อมเขียนข้อความสั้น ๆ ระบุว่า “โจ๊ะสิครับ โจ๊ะเลย ไม่ต้องกลั้นเอาไว้ โจ๊ะมันออกมา” เรียกได้ว่าโพสต์ดังกล่าว ได้รับความสนใจทันที มีทั้งความเห็นเชิงบวกและเชิงลบ

แต่ทว่าล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ค. 67 เพจเฟซบุ๊กเดี่ยวออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ซึ่งรอบนี้โพสต์ภาพ โน้ส อุดม ที่สวมใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน และมีเสื้อแขนยาวสีดำใส่คุม พร้อมด้วยกางเกงยาวสีกรมท่า อีกทั้งสวมใส่รองเท้าผ้าใบสีครีม พร้อมแว่นคู่ใจและหมวกสีแดง ยืนแสดงสีหน้านิ่งเฉย โดยในมือถือกล่องรับสัญญาณและจานดาวเทียม ที่ติดโลโก้ Netflix

พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “ทนกระแสกดดันไม่ไหว โน้ส อุดม บุกสำนักงานใหญ่ ตัดสินใจคืนจานและกล่อง ไม่ดูเดี่ยวมันแล้ว พอกันที”

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคึกคัก โดยแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แซวในความครีเอท และการตอกกลับดราม่าที่ร้อนแรง อาทิ
– เพิ่งรู้ว่ามีจาน กับกล่องด้วย 5555
– ขยันขยี้ซะด้วยสิอย่างชอบ
– บอกลุง ๆ ทั้งหลายด้วย นอกจากหนังสือที่ต้องอ่านเกิน 8 บรรทัดแล้ว ก็ต้องดูเดี่ยวให้เกิน 8 นาทีด้วย
– กล่องกับจาน netflix หาซื้อที่ไหนจะไปซื้อมาติดบ้าง

ขณะเดียวกัน ก็มีเหล่าคนดังมากมายมาร่วมคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวอีกด้วย อาทิ
ก้อง ห้วยไร่
– ก็เป็นซะแบบเนี่ย เมื่อไหร่แสงจะถึงผมสักที
กัน จอมพลัง
– 5555 ผมสามารถหากล่องกับจานได้ที่ไหนครับ
รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร
– น้องแชร์กับเพื่อน ไม่มีกล่องค่ะ อุ๊บส์

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @เดี่ยว