แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่หลายคนยังคงจับตามองความเคลื่อนไหวของดาราและนางแบบสาวสวย โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม อยู่ตลอด เนื่องจาก 2-3 วันมานี้ มีข่าวของอดีตสามี พีเค ปิยะวัฒน์ และสาวสวยนางแบบเวียดนามอย่าง โจลี่ เหงียน ที่เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันเต็มไปหมด ซึ่งมีทั้งมุมที่เขาเปิดปากเล่าเอง และโซเชียลขุดมาเต็มไปหมด ทำเอาหลายคนห่วงสาวโยเกิร์ตหนักมาก และขอให้เธอสู้ๆ อย่าคิดมากและยืนหยัดด้วยตัวเองต่อไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด คนสนใจหนักมากว่าสาวโยเกิร์ตจะเคลื่อนไหวยังไง หลังหนุ่มพีเคออกมาเปิดปากรับว่าเคยคบโจลี่ หลังหย่ากับตนเอง งานนี้สาวโยเกิร์ตได้เคลื่อนไหวด้วยการลงรูปกับแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่ง พร้อมข้อความคำคมภาษาอังกฤษ ที่หลายคนสนใจและปรบมือหนักมากว่า “Without elegance of the heart, there is no elegance” – Yves Saint Laurent ซึ่งแปลได้ใจความว่า “หากปราศจากความสง่างามของหัวใจ ก็ไม่มีความสง่างาม” – Yves Saint Laurent

งานนี้พอแฟนๆ เห็น เลยไม่พลาดมาไลก์และส่งอีโมติคอนปรบมือให้อย่างมากมาย ขณะเดียวกันก็มาชมความสวยจึ้งของเธอ อาทิ สวยแพงแบบเอื้อมไม่ถึงจริงๆ ค่ะ, สวยของจริง สวยแพง สวยมีระดับ รักคุณโยเกิร์ต, เห็นคุณโยดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ดีใจด้วยนะคะ อีกนิดเดียวคุณจะผ่านไปได้สบายๆ มากคะ เป็นกำลังใจทุกการก้าวเดินนะคะ ขอให้มีความสุข สงบ ร่มเย็นจากข้างในใจของเราเอง, น้องโย อย่ากลับไปหาคนพันนั้นนะคะ เห็นเราเป็นแค่ทางเลือก เป็นกำลังใจให้น้องนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yoghurt_nattasha