เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก หลังจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า day…1001 ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความว่า “แต่ก่อนเคยดูแต่คลิปรุ่นพี่ คลิปคนอื่นประสบผลสำเร็จ วันนี้ลูกคนนี้ก็ทำได้แล้วนะครับ ลูกเอาความสำเร็จมากราบเท้าพ่อกับแม่แล้ว 7 เดือน หายเหนื่อยแล้วครับ”

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะที่เจ้าเดินทางกลับมาที่บ้านใน จ.นครพนม หลังจากโรงเรียนปล่อยพักลารอบแรก ระหว่างนั้นคุณปู่ ซึ่งเพิ่งออกมาจากสวนยางพารา เมื่อเจอหลานชายก็ดีใจมาก ถึงกับโยนถ้วยยางพาราในมือทิ้ง แล้วรับตะเบ๊ะ ส่วนคุณย่า หลังหลานชายก้มกราบ ก็จูบหน้าผากหลานชาย เพื่อรับขวัญ ขณะที่คุณพ่อ-คุณแม่ ก็สุดปลื้มปริ่มกับความสำเร็จของลูกชายคนนี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต พร้อมทั้งพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น และชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก..

@day…1001

แต่ก่อนเคยดูแต่คริปรุ่นพี่ คริปคนอื่นประสบผลสำเร็จ วันนี้ลูกคนนี้ก้อทำได้แล้วนะครับ ลูกเอาความสำเร็จมากราบเท้าพ่อกับแม่แล้ว?7เดือน หายเหนื่อยแล้วครับ

♬ เสียงต้นฉบับ – ?ธรรมชาติบ้านนอก? – ??ธรรมชาติบ้านนอก?⛰

ขอบคุณคลิป : day…1001