จากกรณี ชาวบ้านกระสัง ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ กว่า 10 คน ส่วนใหญ่เป็นคนชรา เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อเอาผิดกับ นางต่าย (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ข้าราชการสาวระดับปฏิบัติการ อบต.แห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งได้ลาออกจากงานไปเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา แล้วหายตัวไปไร้ร่องรอย หลังก่อเหตุใช้โฉนดที่ดินปลอมมาวางค้ำประกันขอยืมเงินคนชรา และหลอกให้คนชราเอาที่ดินไปกู้เงินมาให้ มีผู้เสียหายรายละตั้งแต่ 100,000-3,000,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท นั้น

โร่แจ้งจับขรก.สาวแสบ ตุ๋นคนแก่-เพื่อนร่วมงาน ช่วยกู้เงินสูญกว่า20ล้าน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่บ้านสามีของนางต่าย ที่บ้านม่วง หมู่ 2 ต.กระสัง อ.เมือง พบมีนำป้ายห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่รัฐและชาวบ้านเข้ามาสอบถามมากมาย ทั้งนี้ นายบันลือ ศรีลาชัย อายุ 45 ปี สามีของนางต่าย ซึ่งเป็น อดีตรองนายก อบต.กระสัง เปิดเผยว่า ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะได้หย่าร้างกันแล้ว สาเหตุเพราะมีชาวบ้านและเจ้าหนี้มาทวงเงินเป็นจำนวนมาก จึงแยกทางกันเพื่อไม่ให้ตนต้องเดือดร้อนไปด้วย ยอมรับไม่รู้ว่าอดีตภรรยา เอาเงินไปใช้อะไร

ด้าน แม่ของนางต่าย อายุ 74 เปิดเผยว่า ตั้งแต่ลูกสาวทำงานและแต่งงานไปอยู่ที่บ้านของสามี เมื่อประมาณ 20 ปีที่ผ่านมา ตนไม่รู้ว่าลูกสาวทำอะไรบ้าง รู้เพียงว่าทำงานที่ อบต. แต่ตำแหน่งไม่รู้ และยังไม่รู้อีกว่าได้ลาออกจากงานแล้ว กระทั่งเจ้าหน้าที่ อบต. มาตามหาที่บ้านแม่ จึงเริ่มรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยขณะนี้ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับโฉนดที่ชาวบ้านอ้างว่าเป็นโฉนดปลอมนั้น ตำรวจได้ส่งไปพิสูจน์ที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นครราชสีมา แล้ว อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบ.