เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา “ไข่มุก” สุพิชญา สายน้ำน่าน หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป The Glass Girls หรือ TGG ฉลองวันเกิดครบรอบ 20 ปี ด้วยการชวนเหล่าแฟนคลับไปทำบุญวันเกิดร่วมกันที่ สถานสงเคราะห์เด็ก บ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ ลาดกระบัง ซึ่งเธอได้มาทำบุญวันเกิดเมื่อปีที่แล้ว

โดย ไข่มุก คุณแม่ และแฟนคลับ ได้ร่วมกันเลี้ยงอาหารเย็นน้อง ๆ เป็นไก่ทอดแสนอร่อย และอาหารอื่น ๆ พร้อมทั้งบริจาคของใช้จำเป็นสำหรับเด็ก ไม่ว่าจะเป็น หนังสือ เสื้อผ้า ของเล่น ของใช้จิปาถะทั่วไป และเงินสดจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับบางส่วนที่ไม่สะดวกเดินทางมาได้โอนเงินมาร่วมทำบุญด้วย

พร้อมกันนี้ ไข่มุก ยังได้ทำคลิปคัฟเวอร์เพลง “รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว” (Billkin, PP Krit) เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองและมอบให้แฟน ๆ เนื่องจากโอกาสวันเกิดฉลองครบรอบ 20 ปีของตัวเองด้วย

“ไข่มุก” สุพิชญา กล่าวว่าปีที่แล้วได้มีโอกาสมาทำบุญที่สถานสงเคราะห์เด็ก บ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ ลาดกระบัง ก็เลยมาทำต่อเนื่องในปีนี้ และปีหน้าก็จะมาที่นี่อีก เพราะอยากมาทำบุญให้กับเด็ก ๆ ที่พิการ ที่นี่มีเด็กเยอะด้วย ของที่นำมาบริจาคก็เป็นพวกเสื้อผ้า ผ้าอ้อม สิ่งของจำเป็นของเด็ก ๆ รวมทั้งบริจาคเงินจำนวนหนึ่ง และเลี้ยงอาหารน้อง ๆ ด้วย

พร้อมกันนี้ ไข่มุก ยังได้ฝากถึงแฟนคลับทุกคนว่า “เนื่องในโอกาสที่หนูอายุครบ 20 ปีแล้ว ก็ยังอยากให้ทุกคนอยู่กับหนูตลอดไป และขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข แล้วก็อย่าเพิ่งทิ้งหนูไปไหนนะคะ แล้วก็ฝากเป็นกำลังใจให้หนูแล้วก็วง The Glass Girls ด้วยนะคะ”.

Special Thank : ต๊ะ