เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ตลาดโฮมการ์เด้นสระครก อ.เมือง จ.นครราชสีมา หลังทราบว่ามีพ่อค้าขายผักในตลาดโชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับโชค 12 ล้านบาท พบกับ นายอดุลย์​ ทอนสูงเนิน​ อายุ​ 48 ​ปี​ และนางเฉลิมวัน ทอนสูงเนิน อายุ 49 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 799/31​ โฮมการ์เด้น​สระครก​ ต.จอหอ​ อ.เมือง จ.นครราชสีมา กำลังรีบเก็บขายผักและแจกจ่ายผักให้กับคนในตลาดและลูกค้าที่ผ่านไปมา หลังทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ธ.ค.64 หมายเลข 639235 จำนวน 2 ใบ ได้รับรางวัล 12 ล้านบาท ก่อนจะรีบเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายอดุลย์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ฝันว่าไฟไหม้หน้ารถของตัวเองหมายเลขทะเบียน กว 2435 นครราชสีมา และฝันเห็นว่าภรรยาเลี้ยงงูตัวใหญ่อีก 1 ตัว ก็คิดอยู่ว่าน่าจะอาจจะมีโชคใหญ่ จึงไปสั่งซื้อเลขท้าย 35 ที่แผงประจำอยู่ในตลาดเดียวกัน โดยสั่งไว้ 2 ชุดคือ เลขท้าย 235 จำนวน 2 ใบ และเลขตัวอื่นอีก 2 ใบ ขณะที่หวยออกก็กำลังขายของอยู่เปิดดูเลขท้าย 4 ตัวหลังถูก ก่อนจะดู 2 ตัวหน้าก็ถูกอีกดีใจเป็นอย่างมากร้องลั่นตลาด และก็แจกจ่ายผักในวันนี้ให้กับลูกค้าและแม่ค้าทั้งหมด

ส่วนเงินที่ได้จะนำไปปิดหนี้ที่ผ่อนบ้านอยู่และที่เหลือก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกให้หลาน โดยถึงแม้ว่าตัวเองจะถูกลอตเตอรี่ก็จะยังกลับไปขายของเหมือนเดิมและใช้ชีวิตตามปกติขายผักอยู่ที่ตลาดไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทำมาหากินต่อไปเหมือนเดิม