กรณีสังคมออนไลน์มีการโพสต์และส่งต่อ รูปภาพพร้อมข้อความจากเพจ ผศ.นพ.สมิทธิ์ ศรีสนธิ์ หัวหน้าห้องปฏิบัติการนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ถึงการเสียชีวิตของ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย เพื่อนร่วมรุ่นรามาธิบดี 42 อย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุ ต่อมา เพจพิธีกรข่าว สรยุทธ​ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็ได้มีการโพสต์เรื่องดังกล่าวระบุว่าวันที่ 24 ม.ค.(พรุ่งนี้)จะเป็นวันคล้ายวันเกิดคุณหมอด้วย แต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนขณะข้ามถนนบริเวณทางม้าลาย หน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท เสียชีวิต ขณะ คนขี่รถเป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ต. นายหนึ่ง ขณะเดียวกัน ครอบครัวและเพื่อนของแพทย์หญิงผู้เสียชีวิต ประกาศขอความช่วยเหลือตามหารถยนต์​ที่มีกล้องหน้ารถเป็นหลักฐาน ต่อมามีการแชร์คลิปวินาที่ หมอกระต่าย ถูกชนแพร่กันออกมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“หมอรามาฯ”อาลัย “พญ. วราลัคน์” ถูก “ส.ต.ต.”บิดบิ๊กไบค์ชนเสียชีวิตขณะข้ามทางม้าลาย

เปิดคลิปวินาที ‘ส.ต.ต.’ซิ่งบิ๊กไบค์ ชน ‘หมอกระต่าย’ ข้ามทางม้าลายดับสลด

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณทางม้าลายดังกล่าว ยังคงพบร่องรอยการเฉี่ยวชน เบื้องต้นทราบว่า รถคู่กรณี เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ดูคาติ รุ่น มอนสเทน สีแดง ทะเบียน 1 กผ 9942 เชียงราย วันเกิดเหตุมี ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กก.อารักขา บก.อคฝ. เป็นผู้ขี่ โดยเจ้าตัวมีบาดแผลบาดเจ็บปากแตกเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนความคืบหน้าคดี พ.ต.ท.วิทยากร สุวรรณเรืองศร รอง ผกก.(สอบสวน)สน.พญาไท เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ส.ต.ต.นรวิชญ์ เข้ารักษารพ.ตำรวจ จากนั้นเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา กระทำผิดข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักประกัน เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวและมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

พ.ต.ท.วิทยากร เผยอีกว่า สอบปากคำเบื้องต้น ส.ต.ต.นรวิชญ์ ให้การรับสารภาพ แต่รายละเอียดของคำให้การยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เป็นรายละเอียดในสำนวน ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ผลการชันสูตรพลิกศพ ผลการตรวจสภาพรถและกล้องวงจรปิด ที่เป็นหลักฐานยืนยันอย่างชัดเจนว่า ผู้ต้องหากระทำผิดขับรถโดยประมาท ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาเพื่อยื่นฟ้องต่อศาลต่อไป