จากกรณีพบศพ “แตงโม” นิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง กลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากเจ้าหน้าที่และฝ่ายงานเกี่ยวข้องระดมออกค้นหาจนเจอ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 ก.พ. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาวได้กล่าวยืนยันว่า ตนไม่เชื่อว่าลูกสาวจะพลัดตกเรือไปเอง เพียงเพราะไปนั่งปัสสาวะบริเวณท้ายเรือ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนผู้ที่อยู่บนเรือทั้งหมด ขณะที่บุคคลบนเรือเข้าให้ปากคำกับตำรวจไปแล้ว มีดังต่อไปนี้

1.กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เป็นผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เคยทำงานเป็นคนบันเทิงมาก่อน เคยเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ พร้อมมีบทสัมภาษณ์ให้กับนิตยสารแนวเซ็กซี่มาแล้ว อาทิ Playboy และ MAXIM

2.ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ สามีของนักร้องหญิง “เบนซ์ พริกไทย” หรือ “สาวิตรี มีนะวาณิชย์” ทำธุรกิจเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง รวมถึงเคยเปิดสถานที่เที่ยว ทองหล่อ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้บริหาร tnp group และบริษัทที่เกี่ยวข้องหลายแห่ง โดยคืนเกิดเหตุมีกระแสข่าวว่าเป็นคนควบคุมเรือ แต่หลังเดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตอนที่แตงโมไปปัสสาวะจนพลัดตกน้ำ ตนเองไม่ได้เป็นคนขับ รุ่นพี่ที่มาด้วยกันเป็นคนขับ และไม่ได้ขับเร็ว

3.แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ทางบ้านมีฐานะค่อนข้างดี และมีข่าวคราวอยู่กับกลุ่มคนมีชื่อเสียงในสังคม

4.โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ CEO & Founder at Orisma Technology ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอริสมา เทคโนโลยี จำกัด (บริษัทออนไลน์มาร์เกตติ้ง) เจ้าของระบบการรับ-ส่งอีเมล “TAXIMAIL”

5.จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร เป็นหุ้นส่วนเปิดร้าน BlackAmber | The Modern Classic Gentlemen Lifestyle ร้านตัดผมสุภาพบุรุษ ร้านตัดผมมีสามสาขา มีชื่อเสียงในย่านทองหล่อ สาทร เซเลบริตี้ ไฮโซนิยมไปใช้บริการ