เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวจะทำอะไรในช่วงนี้ ก็จะถูกจับตาจนกลายเป็นดราม่าหลายต่อหลายครั้ง สำหรับ “พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์” ที่ล่าสุดเธอแสดงท่าทีเกรี้ยวกราด กลางไลฟ์สดขายสินค้าของตัวเอง คำหยาบมาครบ จนทำหลายๆ คนถึงกับงง ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกันแน่

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างที่เธอกำลังไลฟ์ขายจองตามปกติ ก็ได้อ่านคอมเมนต์ของลูกค้าที่เข้ามารับชม แต่กลับทนไม่ไหว เมื่อมีข้อความอาทิ คนดูน้อยจัง, แต่งตัวไม่เรียบร้อย, พูดจาหยาบคาย, ชีวิตตกต่ำ จนพิมรี่พายแทบจะไม่ได้ไลฟ์ขายของ เพราะมัวแต่ตอกกลับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ

“แค่คนขายของ ไม่ได้มีข่าวในกระแส คนธรรมดาปกติเป็นแม่ค้าออนไลน์ของประเทศไทย คนรุมดู 2.9 หมื่นคน บอกคนดูน้อยจัง” ซึ่งระหว่างนั้นคาดว่าทีมงานพยายามเตือน แต่พิมรี่พายหันไปบอกว่าไม่ต้องเตือน ก่อนจะแสดงความเกรี้ยวกราด ตาขวาง เริ่มขว้างปาสิ่งของ นำของมาฟาดโต๊ะ ฟาดของรอบๆ ตัว

“สาระแนมาบงการว่าคนดูน้อย ชีวิตตัวเองเอารอดหรือยัง การที่มาบอกว่าชีวิตตกต่ำนั้น เอาเครดิตอะไรมาพูด เรียนจบ ม.6 แต่คนที่มาวิพากษ์วิจารณ์จบ ป.ตรี ป.โท ป.เอก ดอกเตอร์ ก็ฟ้องเรียกเงินมาหมดแล้ว” ให้เครดิตคนที่มาด่าสูงๆ เลยว่าจบ ป.ตรี เงินเดือน 14,000 บาท รู้หรือเปล่าว่าภาระเงินเฟ้อตนนี้มากที่สุดในรอบ 13 ปี บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังตรึงราคาไม่ไหว บริษัทที่คุณทำงานอยู่ให้เงินเดือน 16,000 บาท เรียนจบ ป.ตรี มาด้วยการกู้ กยศ.

“รู้หรือเปล่าว่าเงินเดือนที่ได้นั้นติดลบ รู้หรือเปล่าว่ากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบ่งครึ่งทุกวัน เอาเครดิตอะไรบอกตกต่ำ ทำไมไม่เอาเวลาไปคิดว่าทำยังไงให้ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น” แล้วจะเอาอะไรมาพิพากษา เอาเครดิตอะไรมาบอกว่าตกต่ำ ตกต่ำตรงไหน ทำน้ำปลาร้าอันดับ 2 ในประเทศรองจาก ไมค์ ภิรมย์พร ทำขายเข้าห้างสรรพสินค้าด้วยใบหน้าที่จบ ม.6 ทำผักทอด ทำหม้อร้อน ทำน้ำพริกขาย

“เก่งมากก็ไปเรียนเป็นผู้พิพากษา อัยการ ตัดสินชีวิตคนอื่นคนนู้นคนนี้ เก่งมากไปเรียนดูดวง เก่งมากไปเรียน นู่น ตำรวจตรวจไซเบอร์ เก่งเหลือเกิน สภาพตัวเองอ่ะ นู่น สิ้นเดือนยืนต่อคิวอิออน จะพูด กินข้าววันละ 2-3 หมื่น เลี้ยงลูกน้อง 3-4 พันคน รายจ่ายเดือนละ 50 ล้านบาท มาบอกชีวิตตกต่ำ ตัวเองมีอะไรมาเสนอหน้าบอกชีวิตตกต่ำ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ไลฟ์ดังกล่าวจบลง ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของเธออย่างดุเดือด พร้อมติดแฮชแท็ก #พิมรี่พาย จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า อีกไม่กี่วัน เธอก็จะออกมาโพสต์หรือไลฟ์ขอโทษเช่นเดิม นอกจากนี้ยังมีการตั้งสังเกตว่า ตอนนี้พฤติกรรมของ “พิมรี่พาย” แปลกไปจากเดิมมาก เมื่อก่อนแม้จะเป็นคนชอบพูดจาเสียงดัง พูดหยาบบ้าง แต่ก็เป็นมุกขำ ๆ หยอกกับลูกค้า แต่ในไลฟ์เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา พิมรี่พายเหมือนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ หลังจากอ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์

จะสังเกตได้จาก เมื่อถูกวิจารณ์เรื่องยอดคนดูที่ราว 2.9 หมื่น เธอกลับแสดงอาการตอกกลับอย่างรุนแรง แววตาขวาง สีหน้าเกรี้ยวกราด วางของกระแทกหลายครั้ง คล้ายมีอาการเครียดสะสม จนราวกับควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่เมื่อยอดคนดูเริ่มแตะที่ 5 หมื่นคน เธอจึงมีอาการสงบขึ้นอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @พิมรี่พายขายทุกอย่าง, @datjarit