เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวจะทำอะไรในช่วงนี้ ก็จะถูกจับตาจนกลายเป็นดราม่าหลายต่อหลายครั้ง สำหรับ “พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์” ที่ล่าสุด หลังจากเธอแสดงท่าทีเกรี้ยวกราด กลางไลฟ์สดขายสินค้าของตัวเอง คำหยาบมาครบ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปนั้น

ต่อมา “หมอของขวัญ” ซึ่งมักจะแสดงความคิดต่อกระแสต่าง ๆ ในโซเชียลฯ อยู่เสมอก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า หมอขอเข้าข้างพิมรี่พาย เพราะมองว่าพิมรี่พายไม่ได้ดูถูกใคร แต่เป็นการพูดโดยรวม แล้วคุณหมอยังเตือนสติชาวเน็ตให้ลองถามตัวเองว่า “เมื่อไหร่ฉันจะเลี้ยงพ่อแม่ได้อย่างพี่พิม เอาเงิน 5 ล้านไปกองใส่พ่อ ซึ่งนั่นคือกตัญญู เขาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสอง คุณทำได้อย่างเขาไหมในอายุ 30 นิด ๆ คุณทำได้อย่างเขาหรือไม่ และจะทำได้อย่างเขาเมื่อไหร่ อันนี้ต่างหากที่คุณจะต้องถามตัวเอง” ข้อความนี้ของหมอของขวัญ ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เช่นกันนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หมอของขวัญ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงบนเพจ ขอโทษในสิ่งที่เธอพูดออกไป โดยระบุข้อความว่า “เมื่อวานหมอขอโทษทุกคนด้วยนะ ที่ทำคลับเฮาส์ห้องเรื่องมีอยู่ว่าเสียบรรยากาศและไม่ค่อยฟังคุณหมอทั้งสองท่าน ขออภัยจริงๆ ค่ะ และเรื่องพิมรี่พาย หมอเคยสัมผัสความกตัญญูของน้องผ่านการเป็นห่วงสุขภาพพ่อแม่ และน้องก็หนักและเป็นเสาหลักในครอบครัว

แต่ดันไปปกป้องด้วยการยกตัวอย่างเรื่องกตัญญูด้วยเงิน 5 ล้านที่ต้องยอมรับว่าบ้ง ต้องขออภัยจริงๆ การไม่สนใจเรื่องโครงสร้างสังคมที่ไม่น่าสนับสนุน เช่น เป็นลูกที่ดี ต้องให้เงินพ่อแม่เยอะๆ ทำให้หลายคนรู้สึกแย่ ในอนาคต หมอจะคิดให้รอบด้านกว่านี้ เวลาสัมภาษณ์และจะปรับปรุงให้ดีขึ้น และระมัดระวังคำพูดให้มากกว่านี้ค่ะ #หมอของขวัญ”..