กรณีมีการแชร์คลิปดารานายแบบดังรายหนึ่ง ก่อเหตุลวนลามนางแบบ ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเกษตร โดยคลิปเผยให้เห็นจังหวะที่เพื่อนของผู้เสียหายเห็นพฤติกรรมดังกล่าวพอดี จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

ต่อมาเพจ Survive – สายไหมต้องรอด ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า “ด่วน! ดาราดัง ลวนลาม นางแบบ กลางร้านเหล้าย่านเกษตร เพื่อนนางแบบหันมาเห็นเหตุการณ์คว้าขวดเหล้าปาใส่ ดาราดังหนีกระเจิง!! นึกว่าจะมีแต่นักการเมือง ดาราดังก็เป็นเหมือนกันรึนี่ จะเป็นใคร รอติดตามได้เลย”

ว่อนเน็ต! คลิป ‘ดาราดัง’เมาลวนลามนางแบบ เพื่อนเห็นปาขวดเหล้าใส่

คืบหน้าเมื่อวันที่ 16 เม.ย. ร.ต.อ.ชัยนรินทร์ กวีพราหมณ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย เปิดเผยว่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณร้านชายคาพักกาย ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบชื่อผู้แจ้ง คือ นายนภนต์ แฝพิมาย หรือ ครูชาไทย อายุ 23 ปี ดารานักแสดงและนายแบบ หลังเข้าใช้บริการที่ร้านชายคาพักกาย ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับนางแบบโต๊ะข้างๆ แต่ชายไม่ทราบชื่อที่อยู่โต๊ะเดียวกันกับนางแบบคนหนึ่ง ได้แจ้งให้นายนภนต์ กลับไปที่โต๊ะ

โดยนายนภนต์ จึงถามว่า “ผมทำอะไรผิด” ชายคนดังกล่าวจึงได้ผลักนายนภนต์ ก่อนนายนภนต์ จะต่อยชายคนดังกล่าว แล้ววิ่งไปอยู่ภายในห้องน้ำ ต่อมาพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้านได้เชิญนายนภนต์ ออกจากห้องน้ำ มาอยู่บริเวณนอกร้าน และได้มีกลุ่มชายกลุ่มเดิมที่มีปัญหากับนายนภนต์ ได้ตามมาทำร้ายอีก นายนภนต์จึงได้หลบไปอยู่บริเวณหลังร้านแล้วโทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับชายกลุ่มดังกล่าวตามกฎหมาย เบื้องต้นได้รับคำร้องทุกข์ ถ่ายภาพบาดแผล และทำใบส่งตัวให้ไปชันสูตรบาดแผลเพื่อประกอบการดำเนินคดีแล้ว.