บีบหัวใจที่สุดในชีวิตสำหรับหนุ่ม วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ สามีของ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ดาราดังที่ต้องมาสูญเสีย คุณพ่อปัญญา บุญรับทรัพย์ (โกหนุ่ม) เจ้าของร้านต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเรือ และโปรโมเตอร์มวยชื่อดังแห่งเมืองอู่ทอง สุพรรณบุรี ด้วยอุบัติเหตุกระโดดลงไปช่วยลูกน้องตกน้ำ สุดท้ายหมดแรงจมเสียชีวิตทั้งคู่ ที่บริเวณร้านริมคลองคูเมืองอู่ทอง เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยวันเกิดเหตุ วุฒิ และ สายป่าน อยู่ระหว่างออกทริปดำน้ำดูแลลูกค้าอยู่ที่ หมู่เกาะสุรินทร์ เมื่อทราบข่าว วุฒิมีอาการช็อกและเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากใกล้ชิดผูกพันกับคุณพ่อมาตั้งแต่เล็ก จนโตก็ยังโทรฯหากันทุกวัน แม้แต่ในวันเกิดเหตุก็เพิ่งคุยกัน ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายใดๆ ด้วยความที่ครอบครัวมีกันอยู่เพียง 4 คน (คุณแม่ รมณ บุญรับทรัพย์, พี่สาว ปัญจนาเรศ บุญรับทรัพย์) เป็นครอบครัวเล็กๆที่รักและเข้าใจกันอย่างดี ดูแลกันอย่างมีความสุขมาตลอด คุณพ่อปัญญา เป็นคนจิตใจดี รักครอบครัวที่สุด และมีน้ำใจกับลูกน้องและทุกๆคนเสมอ จนเพื่อนๆขนานนามให้ว่าโกหนุ่ม คนจนผู้ยิ่งใหญ่

วุฒิ กล่าวสั้นๆว่า “ผมภูมิใจในตัวป๊าและรักป๊ามากครับ ป๊าไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว แม่กับพี่สาว ผมจะดูแลให้ดีที่สุด และขอบคุณป่านที่คอยให้กำลังใจ และช่วยดูแลงานศพป๊าทุกอย่าง”

ในส่วนของงานศพจัดขึ้นที่วัด วัดช่องลม (วัดพระยาจักร์) ศาลาหลวงน้าแผน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีพิธีรดน้ำศพไป เมื่อวันที่ 15 เม.ย. สวดอภิธรรมศพ วานนี้เป็นวันแรก และมีกำหนดฌาปนกิจศพในวันที่ 18 เม.ย. ที่จะถึงนี้ โดยจะมี วุฒิ รำมวยโบราณ หน้าเมรุ มอบให้คุณพ่อเป็นสิ่งสุดท้ายก่อนจากกันตลอดไปอีกด้วย