เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. พ.ต.ต. เฉลียว บุญฤทธิ์ สว.สอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุปล้นทรัพย์เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันบางจากคลองหนึ่งลำลูกกา ถนนลำลูกกาขาออก ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานแคชเชียร์ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบน.ส.ธันยากานต์ จุลเสวก อายุ 42 ปี พนักงานแคชเชียร์ถูกยิงเข้าที่ราวนมขวา 2 นัด บาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ห่างกันเล็กน้อยพบระเบิดไทยประดิษฐ์ที่คนร้ายเขวี้ยงไว้อยู่กับพื้นแต่ระเบิดไม่ทำงาน 1 ลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันพื้นที่ไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิดมาทำการเก็บกู้

สอบสวนนายรุ่ง บุตรรักษ์ พนักงานแคชเชียร์อีกคน ให้การว่า ขณะเกิดเหตุมีพนักงานแคชเชียร์ของปั๊มน้ำมันอยู่ด้วยกัน 2 คน คือ ตนเองและคนเจ็บโดยนั่งอยู่บริเวณตู้เก็บเงิน จู่ๆ มีชาย 2 คน เดินเข้ามาภายในปั๊มก่อนจะไปรื้อตู้เก็บเอกสารที่อยู่บริเวณตู้น้ำมันตู้สุดท้าย ตนจึงถามไปว่า “ทำอะไรกัน” ก่อนที่คนร้ายจะพุ่งตรงมาหาตนและใช้อาวุธปืนยิงทันที 2 นัด แต่กระสุนชุดแรกไม่โดนใคร โดยคนร้ายรื้อเอาทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมเงินสด 3,550 บาทไป ก่อนจะเดินออกจากตู้ไป น.ส.ธันยากานต์ คนเจ็บ ได้ส่งเสียงกรี๊ดคนร้ายจึงหันหลังกลับมายิงอีก 2 นัด และเขวี้ยงระเบิดลงพื้นแต่ระเบิดไม่ทำงาน จากนั้นทั้งสองได้พากันวิ่งไปขึ้นรถจยย. ที่มีคนร้ายอีก 1 คน จอดรออยู่หลบหนีไป

พ.ต.ต.เฉลียว เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย และเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป