เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ร.ต.อ.ปาฏิหาริย์ วัฒนประคัลภ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทอง เหตุเกิดที่ห้างทองเยาวราช เลขที่ 36 ปากซอยคู้บอน 2 ถนนคู้บอน แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 4 ชั้น 1 คูหา ภายในร้านพบพนักงานขายหญิง 2 คน อยู่ในอาการตื่นตกใจ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีน ใส่หมวกแก๊ปสีดำ ตาตี่ ผิวดำแดง เดินเข้ามาในร้านพูดสำเนียงภาษากลางขอดูสร้อยคอทองคำ หนักเส้นละ 1 บาท 3 เส้น พร้อมเปิดชายเสื้อให้เห็นปืนสั้นออโตเมติกสีดำที่พกไว้ที่เอว และชักปืนออกมาสไลด์ข่มขู่ ก่อนที่พนักงานจะส่งสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท ให้ 3 เส้น รวม 3 บาท รวมมูลค่า 84,000 บาท จากนั้นคนร้ายคว้าทองวิ่งหลบหนีไปทางซอยคู้บอน 4

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่วิทยุสกัดจับแต่ยังไร้วี่แววคนร้าย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่มีข้อมูลว่าคนร้ายมีพาหนะอะไรใช้ก่อเหตุ แต่ถ้าคนร้ายวิ่งหลบหนี คาดว่าคนร้ายน่าจะพักอาศัยบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.