มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาหุ่นเริ่ดสายแซ่บ เหินฟ้าลงมาเป็นเจ้าแม่เล่าเรื่องแซ่บให้ได้รู้กันแล้ว ไม่อยากให้ใครพลาดเลยย่ะ เพราะอะไรรู้ไหม เพราะพวกหล่อนทั้งหลาย เหล่าทาสทั้งปวงจะตกข่าว ขายหน้าแย่เลย ตามมาย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ คู่จิ้นคู่หนึ่ง เอาจริงๆ ถามว่าดังไหม ก็ต้องบอกเลยว่าดัง มีแฟนๆ ซัพพอร์ตหนักมาก แต่เป็นคู่จิ้น ที่จิ้นกันจนหัวใจแม่ยกฟินกระจายและเอ็นดูหนักมากในความน่ารักของทั้งสองคน

คืองี้จริงๆ จะบอกว่ามันไปต่อไม่ได้แล้วไหม ก็ไม่ถึงขั้นนั้น แต่คือมันไปได้ไม่ดีเท่าเดิมอ่ะ เข้าใจไหม ถึงจะจิ้นกันไปก็เรื่อยๆ เรียงๆ ไม่ได้อะไรมากมาย เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะ ฝั่งหนึ่งเขามีตัวจริงแล้ว เป็นคนนอกวงการ และแว่วว่าคู่จิ้นอีกคน อีกฝั่งก็ไปมีคนเข้ามาคุยในแบบกิ๊กกั๊ก อาจจะพัฒนาเป็นแฟนลับๆ แล้วก็ได้ เรียกว่าทั้งสองคนมีคนลับๆ อยู่แล้วนั่นแหละ

จริงๆ แฟนคลับอ่ะ เขาก็จิ้นสองคนอยากให้รักกันมากๆ นอกจอ ตอนแรกเหมือนจะคลิกกันนะ แต่แล้วก็ห่างๆ กันไป จนมาได้ยินล่าสุดจากคนสนิทในกองละครกองหนึ่งเขาเมาท์ๆ ออกมาว่า ตอนนี้ ปัจจุบันนี้ และนาทีนี้ สองคนมีแฟนแล้ว จิ้นกันยาก ไม่ว่า เหมือนจะเหม็นหน้ากันเบาๆ เพราะแฟนของฝั่งหนึ่งบอกว่าหวงไม่อยากให้สนิทกับอีกฝั่ง พร้อมบอกด้วยว่าเขาเป็นคนไม่ดี ไม่โอเคนะ และไม่อยากให้รับงานคู่กันแล้ว ซึ่งแหล่งข่าวของเดี๊ยนก็ถามไปว่า ทั้งสองคนโอเคเหรอ เพราะจิ้นกันก็ฟิน และก็ได้เงินคู่มามากมาย

จากนั้นแหล่งข่าวก็เล่าเพิ่มมาว่า เขายอมเพราะแฟนของคู่จิ้นฝั่งหนึ่งเป็นคนรวย มีเงินและสามารถดูแลได้ ไม่ต้องห่วงไม่มีเงินและเขาก็อยากสร้างอนาคตกับคู่จิ้นคนนี้แล้ว

งานนี้หลายคนเลยจะเห็นว่าคู่จิ้นคู่นี้ ไม่รับงานคู่เลย ส่วนใหญ่เป็นงานเฉี่ยวๆ งานช่วยเหลือ งานคอนเนกชั่นเป็นส่วนใหญ่ที่มาเจอะเจอกันบ้าง เพราะอย่างที่บอก ถ้าเขาลดการคู่กันได้ แฟนลับๆ ของพวกเขาก็อยากให้ลดอ่ะจ้า มันเป็นประการนี้เลยย่ะ อิอิ เดามาย่ะ อยากรู้คำตอบของพวกหล่อนแล้ว เดาถูกไหม


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”