อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์พบปัญหาอุปสรรคเข้ามารุมล้อม ทำต้องเหนื่อยหนัก ทั้งการงาน การเงิน แถมยังเจอศัตรูล้อมรอบด้าน โดย­พยากรณ์วันที่ 5-11 ก.ค. 2565 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
วุ่นวายไปเสียทุกเรื่อง คุณต้องเข้าไปเกี่ยวโยงตลอด ใช้คำพูดให้ดี แล้วจะผ่านไปได้ การงานโลดแล่น ช่วงกลางอยากทำอะไรจะได้ทำ เป็นช่วงฝันที่เป็นจริง ต้องระวังเรื่องผู้ใหญ่บ้าง พักนี้คุณดื้อดึงและอารมณ์ฉุนเฉียว ช่วงปลายมีเกณฑ์ลงทุน การเงินหามาได้ไม่ค่อยได้ใช้ เพราะจะมีคนมาคอยช่วยใช้ แต่คุณหาเงินเก่ง แถมวาจาและการเดินทางจะนำโชคลาภมาให้อีกด้วย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ปวดหัวกับเรื่องเงินทองมากเป็นพิเศษ “ไพ่ 5 คทา” การงานความขัดแย้งกำลังโดดเด่นมาก ๆ ให้ระวังคำพูดและการกระทำ มีศัตรูหรือคนที่ไม่ชอบคุณคอยหาเรื่องทำให้มีปัญหาจุกจิกเสมอ การเงินได้รับข้อมูลข่าวสารที่ดีทางการเงิน แต่มีคนมาคอยขัดขวางตลอด ดวงยังไม่ถึงกับรุ่งซะทีเดียว เรื่องเสี่ยงเรื่องลุ้นทำแต่พอประมาณ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
จมอยู่กับอดีต เอาเรื่องที่ผ่านมาแล้วเก็บมาคิดมาก การงานพวกตัวเลข เอกสารอาจต้องแก้ไขบ่อย ๆ ในช่วงต้น แต่พอกลางไปแล้วโล่งสบาย เข้าหาผู้ใหญ่มีโชค มีความก้าวหน้า ยิ่งปลาย ๆ แล้วมีทั้งผลงาน มีคนยอมรับเพิ่มขึ้น “ไพ่ 10 ดาบ” การเงินให้ระวังเรื่องคนยืมเงิน หนี้สูญแน่ ๆ อาจขี้หลงขี้ลืม ทำของสำคัญหาย ช่วงกลางไปแล้วดีขึ้น มีช่องทางในงานเสริม หรือการทำกำไรที่ดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อึดอัด อยากทำอะไรก็ทำไม่ได้ “ไพ่ Temperance” การงานไม่แน่นอนทั้ง ๆ ที่ดูภายนอกเหมือนไม่มีอะไร แต่พอเอาเข้า จริง ๆ มีอุปสรรคเยอะแยะ คุณอย่าเพิ่งริเริ่มอะไรเลย ให้อยู่เฉยไว้ก่อน ทำอะไรตอนนี้เสียเปรียบคนอื่นอยู่ การเงินมีเรื่องไม่เป็นเรื่องที่มาลงให้คุณต้องควักกระเป๋า พยายามไม่ข้องเกี่ยวเรื่องคนอื่นจะเป็นดีที่สุด ปลายต้องจ่ายเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล หรือยานพาหนะ…