มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” หนีคิวเดทกับคุณชายจองมาแฉเรื่องแซ่บ เรื่องเผ็ดในวงการบันเทิงให้พวกหล่อนเหล่าทาสทั้งหลายรู้แล้ว ใครอยากทันกระแสไม่เชย เชิญย่ะ ไม่อยากเล่าซ้ำเยอะ รำคาญ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่อง คู่จิ้นคู่หนึ่ง เป็นคู่จิ้นชายหญิงนะ ไม่ใช่วาย ซึ่งคู่นี้หล่อสวยปกติตามสเปกนักแสดงเมืองไทย โดยคู่นี้มีแฟนคลับรักประมาณหนึ่ง แต่กระแสจิ้นใช้ได้ วูบวาบดี เวลาทำอะไรสักอย่างแฟนๆมอนิเตอร์ตลอด

เอาจริงๆคู่นี้เคยถูก สื่อหลายสำนักแฉไปก่อนหน้านี้หลายรอบแล้วว่าแต่ละคนต่างมีตัวจริงและแฟนกันแล้ว ทำให้เรือจิ้นของทั้งสองคนนิ่งไป และที่หนักกว่าเรือจิ้นล่มคือต่างฝ่ายต่างยี้กันมาพักใหญ่แล้ว ไม่รู้ด้วยเหตุอะไร แต่เดี๊ยนก็ไม่ปักใจเชื่อปมนี้เท่าไหร่ เพราะเดี๊ยนเชื่อว่าสองฝ่ายมีกุนซือดี สอนวิธีวางตัวให้ชีและฮีได้อย่างเหมาะสมและไม่น่าเกลียดนั่นเอง

ทีนี้กลับมาปมนี้ ด้วยความที่มีโปรเจคท์ร่วมกันอีกและแผนงานของฮีและชีที่เชื่อมกันยาวๆไปจนถึงสิ้นปี และยาวๆไปอีก ทำให้ ฮีและชีเริ่มเสิร์ฟโมเมนต์หวานขึ้นเรื่อยๆ หยอดกัน แซวกัน จากที่เงียบหายไปพักใหญ่ ซึ่งจากโมเมนต์ปลอมๆและปั้นคอนเทนต์นี้ของฮีและชี ก็ทำเอาหลายคนแซวและแซะกันบ้าง แต่ก็ไม่มีใครยอมรับ พยายามบอกเขินจริง จิ้นจริง ซึ่งคนเชื่อก็เชื่อไป คนไม่เชื่อก็ไม่เชื่อ

งานนี้ด้วยความอยากเผือก เดี๊ยนเลยไปสังสรรค์กับแก๊งเผือกพันธุ์แรดและพบข้อมูลจากวงในว่า แฟนของหนึ่งในคู่จิ้นคู่นี้มีอาการไม่พอใจอย่างชัดเจน กับการที่กลับไปจิ้นกัน แม้ฝ่ายดาราคนนี้จะบอกว่ามันเป็นงาน แต่เขาก็หวงอ่ะเนอะ ทำไงได้ ซึ่งดาราคนนี้ก็พยายามเอาน้ำเย็นเข้าลูบ ง้ออย่างตั้งใจจนในที่สุดก็ได้กลับมาทำงานกับคู่จิ้นและเริ่มมีรังสีความฟินเสิร์ฟมาเรื่อยๆ

โดยแหล่งข่าวยืนยันหนักมากว่า ตอนงอนกันนั้น ดาราคนนี้ง้อสุดๆ ง้อแบบหวานเจี๊ยบ ง้อแบบหลายคนยอมใจเพราะอยากทำงานและอยากให้กระแสกลับมาเหมือนเดิมนั่นเอง

เอาเป็นว่าเอาใจช่วยแล้วกัน อยากให้ดังเหมือนเดิม แต่เตือนไว้นิด เวลาจะจิ้นกับใครอ่ะ อย่าให้เรื่องตัวเองจากคนใกล้ตัวหลุดออกมาแฉเยอะแล้วกัน ไม่งั้นแทนที่จะรุ่งกลับร่วงไม่รู้นะ เพราะเดี๋ยวนี้คนฉลาด ดูไม่นานก็รู้จิ้นจริงจิ้นปลอม ไม่อยากให้หน้าแหกโดนจับได้ ยังไงก็ยิ้มสู้กล้อง ปั้นความฟินต่อไปเถอะย่ะ สู้ๆย่ะ

—————————

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”