อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการเงิน ทำอะไรก็อุปสรรคเต็มไปหมด มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีแต่คนมาขอพึ่งพา จนต้องบอกว่ามีแต่เกณฑ์เสียเงิน จนอาจจะถึงขั้นกระเป๋าฉีกได้ ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” ในช่วงวันที่ 28 มิ.ย.-5 ก.ค. โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ไม่ค่อยเด็ดขาดเรื่องการตัดสินใจ ทำให้ปัญหาพัวพันมาตลอด การงานไม่ค่อยดี มักมีความขัดแย้งกับผู้ร่วมงานเสมอ คงต้องใจเย็นลงหน่อย คุณที่กำลังมองหางานหรือคิดเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะ คงต้องอดทนกันต่อไป การเจรจาหรือขอความช่วยเหลือจากใครยังไม่ประสบผลดี ช่วงนี้ยังคาดหวังอะไรมากไม่ได้  “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินในช่วงต้นยังคงคล่องมืออยู่ แต่พอช่วงกลางแล้วมีเรื่องต้องจ่ายอยู่ตลอด ทั้งเรื่องของตนเองและเรื่องที่ผู้อื่นหามาให้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ช่วงนี้ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ มีคนจ้องเล่นงานคุณอยู่ “ไพ่ 9 ดาบ” การงานมักผิดพลาดบ่อย ถูกตำหนิจากผู้บังคับบัญชาจะทำอะไรต้องรอบคอบให้มาก ยิ่งคุณที่มีศัตรูหรือคู่แข่งเป็นช่วงที่คุณเสียเปรียบ ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ งานเดินทาง ส่งออกมีอุปสรรค จะรับปากอะไรใครต้องให้แน่ใจ เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาสู่ตัวคุณเองได้ การเงินมีคนมาช่วยใช้อยู่ตลอด ทำให้การเงินไหลออกมา มีค่าซ่อมแซม มีเรื่องต้องจ่ายจุกจิก โชคลาภยังห่างไกล

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มักชอบเอาเรื่องเก่ามาคิด ทำให้ไม่สบายใจ บางเรื่องเอาเป็นบทเรียน แล้วทำใหม่ อย่าฝังใจกับอดีต การงานไม่ราบรื่น คาดหวังอะไรไม่ค่อยประสบผลสำเร็จ ทำผิดพลาดบ่อย งานเจรจา ขอความช่วยเหลือพอทำได้ในช่วงต้น พอเลยมาแล้วอะไรต่าง ๆ มีอุปสรรคและล่าช้าไปเสียหมด ธุรกิจการค้าเหนื่อยจากบริวารและคู่แข่ง ไม่มีจังหวะในการลงทุน “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนมาก มีรายจ่ายจุกจิก ช่วงปลายมีเสียเกี่ยวกับการรักษา การซ่อมแซม

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อารมณ์ขึ้นลงตลอด ต้องพยายามคุมอารมณ์ให้ดีจะส่งผลเสีย การงานมีงานที่ต้องรับผิดชอบมาก งานค่อนข้างวุ่นวาย ช่วงปลายถึงจะคลี่คลายลงได้ ธุรกิจการค้าถ้าจะลงทุนมีจังหวะในช่วงต้น ถ้าเลยมาแล้วหาข้อสรุปได้ยาก ช่วงปลายถ้าเข้าหาผู้ใหญ่หรือขอความช่วยเหลือได้รับความสำเร็จ การเงิน มีเกณฑ์จับจ่ายมาก และมีคนมาเอาเปรียบอยู่เสมอ..