อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ช่วงนี้ดวงความรักไม่ค่อยรุ่ง มีแต่ความวุ่นวายสุดว้าวุ่นเข้ามา อาจถึงขั้นมีมือที่สาม จนถึงขั้นแตกหักกันได้ง่ายๆ โดยทำนายผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” ระหว่างวันที่ 31 ส.ค.- 6 ก.ย. 64 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
จมอยู่กับอดีต ต้องหันมองสิ่งใหม่บ้าง “ไพ่ 5 คทา” การงานขัดแย้งกันง่าย ทั้งกับเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา ระวังคำพูด และพฤติกรรมของคุณด้วยจะพาให้เดือดร้อน ความรักมีบรรยากาศเหงา ๆ ไม่ค่อยเข้าใจกัน รวมถึงอาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน จะทำอะไรต้องมีเหตุผล

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ได้ครอบครัว เพื่อนสนิท คอยเป็นที่ปรึกษาคอยช่วยเหลือ “ไพ่ 4 คทา” การงานมั่นคง งานที่ทำกับครอบครัว คนสนิทมีความก้าวหน้า ช่วงต้นการเจรจาต่อรองราบรื่น การเงินต้องเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย และช่วงนี้มักเสียไปจากการตัดสินใจที่ผิดพลาดของคุณ ความรักมีความเข้าใจที่ดีต่อกัน แต่ช่วงปลายต้องระวังปากเสียงและห้ามทำอะไรหุนหัน จะต้องมาเสียใจภายหลัง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ให้ระวังคำพูด และการรับปากรับคำ จะทำให้ตัวเองเดือดร้อน การงานยังขึ้น ๆ ลง ๆ ขึ้นอยู่กับความตั้งใจจริงของคุณ แต่สำหรับงานขาย รวมถึงงานอสังหาริมทรัพย์จะมีจังหวะที่ดี “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินต้องวางแผนใช้จ่าย มิฉะนั้นอาจติดขัดได้ ความรักที่มีคนรักแล้วจะปวดหัวกับมือที่สาม หรือสิ่งยั่วยุ สำหรับคนโสดได้เจอคนถูกใจ ทำให้คุณมีชีวิตชีวา

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
คนใกล้ตัวมักหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ การงานต้องรอบคอบ วางแผนให้ดี ช่วงนี้มีคนคอยจับผิดคุณอยู่ตลอด งานที่เกี่ยวกับการเงิน บัญชี ธนาคารมีเหตุผิดพลาด เลยกลางแล้วจึงจะดีขึ้น “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินมีรายจ่ายมาก เงินหมุนเวียนตลอด ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายที่คุณไม่คาดคิด ความรักเป็นไม้เบื่อไม้เมา เจอกันทีไร มีปากเสียงทุกที คนโสดช่วงปลายมีคนแนะนำ น่าสนใจไม่น้อย….