พยากรณ์วันที่ 7-13 ก.ย. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
อารมณ์ไม่นิ่ง หงุดหงิดง่าย ให้ระวังความขัดแย้ง การงานความคิดเห็นไม่ตรงกับผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน ให้ระวังคำพูดและการกระทำ อาจกระทบกับงาน งานติดต่อเจรจา เดินทางล่าช้า ยังไม่ได้ตามเป้า ไม่เหมาะในการเสี่ยงลงทุน ช่วงปลายพอมีจังหวะดีสำหรับงานเสริม “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินเก็บไม่ค่อยอยู่  หมดไปกับค่าซ่อมแซมยานพาหนะ ความรักที่ยังโสด จะมาแบบร้อนแรง ถ้ามีแฟนแล้วลิ้นกับฟันกระทบกันตลอด

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ต้องคิดก่อนทำ มิฉะนั้นต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การงานหัวสมองปลอดโปร่ง มีความคิดที่ดี ได้รับการยอมรับ ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานที่ต้องเดินทางราบรื่น คุณที่คิดเปลี่ยนงานก็มีจังหวะที่ดี ช่วงกลางมีงานเสริมเข้ามาหา “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภเข้ามาหาคุณบ้างแล้ว ทำให้มีสภาพคล่องตัวดี มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนที่มีอายุมากกว่า ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแน่นอน ที่มีคนรักแล้วก็หวานชื่น อบอุ่น คนรักเข้าใจตลอด

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ใจร้อนหงุดหงิดง่าย มักจะเป็นกับคนใกล้ชิด ให้ระวังคำพูด “ไพ่ ราชาดาบ” การงานมีอุปสรรค การเสี่ยงการลงทุนต้องรอบคอบ มีคนคอยหวังผลประโยชน์ งานด้านเดินทาง ส่งออก และการต่างประเทศล่าช้า ให้ระวังความขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพล การเงินมีสภาพคล่อง มีเงินผ่านเข้ามือตลอด แต่ก็ยังมีคนคอยเบียดเบียน ทำอะไรต้องเด็ดขาด สงสารเขาเราอาจจะแย่ได้ ความรักแง่งอนในช่วงต้น ๆ พอช่วงกลางมาแล้วก็หวานชื่น คนโสดเป็นช่วงเวลาที่มีเสน่ห์

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
การงานมีการปรับเปลี่ยน งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง งานต่างประเทศ งานส่งออกมีความก้าวหน้า ช่วงกลางเหมาะในการลงทุน ธุรกิจการค้าช่วงต้น ๆ อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่พอช่วงกลางมาแล้วมีการขยับขยาย มีงานเสริมเข้ามาหา คุณที่คิดเปลี่ยนงานก็มีจังหวะที่ดี “ไพ่ อัศวินเหรียญ” การเงินมีจุกจิกบ้าง แต่สภาพคล่องยังดีอยู่ คุณที่หวังในเงินก้อนมีโอกาสเหมาะ การเดินทางจะนำลาภมาให้ ความรักทำให้สดชื่นสุด ๆ คนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีฐานแฟนคลับเพิ่ม

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ดวงเรื่องเงินทองไม่ค่อยดี อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจเรื่องใหญ่โต การงานต้องตั้งหน้าตั้งตาทำอย่างขยันขันแข็งจะได้รับผลดี ช่วงกลางไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุน ช่วงนี้ถ้าจะลงทุนทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีเกณฑ์ที่ดี ธุรกิจการค้าพอเอาตัวรอดได้ แต่ยังมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวารอยู่ การเงินต้องรอบคอบ ยิ่งงานที่ต้องรับผิดชอบด้านการเงิน มีเกณฑ์ผิดพลาด ให้ใครหยิบยืมก็อาจเป็นหนี้สูญ “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักถ้ากำลังอกหักจะมีคนเข้ามาปลอบ กำลังใจดีขึ้น คนโสดมีผ่านมาและผ่านไป

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
อึดอัดจากแรงกดดัน การไหว้วานของคนรอบข้าง “ไพ่ 1 คทา” การงานเอาตัวรอดได้ ถ้ากำลังมองหางานใหม่ คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี แต่ต้องเดินทางมากขึ้น ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน มีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น ธุรกิจการค้าต้องควบคุมด้วยตนเอง งานด้านการเงินต้องระวังความผิดพลาด การเงินคุณระวังการใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ เป็นช่วงของการเก็บออมเพื่อสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ตั้งเป้าไว้ ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ช่วงนี้มีอะไรคาใจกันอยู่บ้าง คนโสดเดินทางถึงจะเจอคนถูกใจ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ คนมีอิทธิพลอยู่ตลอด ต้องทำตัวนอบน้อมถ่อมตนจะได้รับการสนับสนุน “ไพ่ The Emperor” การงานเข้าหาขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่มีความสำเร็จ แต่จะมีคนคอยอิจฉา และมีคนกลั่นแกล้งอยู่บ้าง งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง งานส่งออก มีความสำเร็จ มีเกณฑ์พบปะผู้คนมากขึ้น มีงานเสริมหรือช่องทางทำกำไรที่ดี การเงินหมุนเวียนคล่อง เพราะมีช่องทางมากขึ้น แต่อาจมีความขัดแย้งด้านผลประโยชน์อยู่บ้าง ความรักถ้าหนักแน่น ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ดี คุณที่เล็ง ๆกันอยู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ก้าวหน้า

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องลงมือลงแรงด้วยตัวเองถึงจะเห็นความสำเร็จ “ไพ่ 7 คทา” การงานมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุนที่ดี งานที่ต้องใช้ความคิด หัวสมองโลดแล่น ธุรกิจการค้าราบรื่น การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ คุณที่กำลังมองหางานเสริมก็มีจังหวะที่ดี คิดเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสเหมาะ การเงินหมุนเวียนคล่อง เป็นช่วงของการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่ลงทุนลงแรงมา โชคลาภจะเข้ามาในช่วงกลางถึงปลาย ความรักสดใส คนโสดได้เจอคนถูกใจ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
การเดินทางสะดุด มีอุปสรรค และต้องคอยระวังเรื่องสุขภาพควบคู่ไปด้วย “ไพ่ 5 คทา” การงานเกี่ยงงานกัน ขอความช่วยเหลือใครยังไม่ได้รับการตอบสนองที่ดี ต้องทำด้วยตนเอง และยังมีความขัดแย้งเกิดขึ้นบ้าง ทำอะไรจึงควรคิดหน้าระวังหลัง มีคนจ้องเล่นงานคุณอยู่ ธุรกิจการค้ามีปัญหาเกี่ยวกับบริวาร และคู่แข่ง การเงินช่วงต้นมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมาก หมดไปกับค่าซ่อมแซม ค่ารักษาและเรื่องจุกจิก ความรักที่ซึมเศร้าจะมีคนเข้ามาปลอบใจให้หายเหงา ช่วงปลายอบอุ่น จริงใจ คนโสดได้เพื่อนสนิท

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
กำลังใจดี ถึงแม้มีปัญหาก็สู้ผ่านพ้นไปได้ “ไพ่ 4 คทา” การงานมีความสำเร็จ การเข้านอกออกในมีจังหวะที่ดี ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า การเงินหมุนเวียนพอสมควร ช่วงกลางได้โชคลาภจากคนที่มีอายุมากกว่า ช่วงนี้ถ้าพูดจาดีก็มีลาภจากการเสน่หาเหมือนกัน ความรักสมหวัง แอบรักแอบชอบใครเขาจะตอบตกลง คนโสดผู้ใหญ่จะแนะนำคนถูกใจให้ ส่วนถ้ามีแฟนแล้ว คนรักเอาใจใส่ เป็นกำลังใจมีเวลาได้อยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
“ไพ่ ราชินีคทา” การงานก้าวหน้า งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ การพบปะเจรจาต่อรองราบรื่น การงานคุณจะคล่องตัวและเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออก มีความสำเร็จ การเงินมีสภาพคล่อง แต่ช่วงกลางอาจอึดอัดใจบ้างจากคนมาขอหยิบยืม ความรักยังเอาแน่นอนไม่ได้ แต่ที่สำคัญมีคนรอบข้างช่วยคิดช่วยแก้ปัญหาเป็นแน่ สำหรับคนโสดเป็นช่วงที่มีเสน่ห์มีคนเข้ามาหาอยู่ตลอด

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีความวิตกกังวลสูง อาจถึงขั้นเครียด ต้องรู้จักผ่อนคลายและปล่อยวาง การงานช่วงต้นถึงกลางผ่านไปได้ด้วยดี มีโชคลาภ ให้ได้งานเสริม หรือที่คิดเปลี่ยนงานก็มีข่าวดี ช่วงกลางมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี การเจรจาพบปะหรือทำสัญญาก็ควรทำในช่วงกลาง ธุรกิจการค้าคล่องตัว “ไพ่ เจ้าชายเหรียญ” การเงินเป็นช่วงที่คุณจะมีโชคลาภเข้ามาหาบ้างแล้ว คนที่อายุน้อยกว่านำลาภมาให้ ความรักถ้ายังโสดจะได้เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์ใหม่ ๆ ส่วนที่มีคนรักแล้วช่วงนี้ชอบนึกถึงเรื่องเก่า ๆ พาให้เหงาใจได้.

……………………….
อ.คฑา ชินบัญชร