อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการเงินหมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาให้รอรับทรัพย์ โดยพยากรณ์วันที่ 12-16 ต.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
สิ่งที่หวังมีโอกาสเป็นจริง “ไพ่ Judgement” การงานมีดวงในการโยกย้าย ปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น การเงินถึงแม้จะหมุนเวียนอยู่ตลอด แต่เป็นช่วงที่ดอกผลกำลังงอกเงย การเสี่ยงลงทุนประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากคนอายุมากกว่า

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
“ไพ่ The Hermit” ไม่ค่อยอยู่นิ่ง อยากเปลี่ยนแปลง การงานมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ การเงินเป็นเวลาของการจับจ่ายใช้สอย มีการเข้าออกหมุนเวียนเป็นปกติ ถึงแม้จะมีรายจ่ายมาก แต่มักมีโชคช่วย มีลาภฟลุก ๆ อยู่เป็นประจำ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หยิบจับอะไรดูสำเร็จง่ายดายไปหมด การงานมีสิ่งแปลกใหม่ให้ได้หยิบจับอยู่เสมอ “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมีเป็นกอบเป็นกำ หยิบจับทำอะไรขึ้นหมด เงินทองไหลมาเทมา มีโชคลาภเงินทองรวมถึงของขวัญเข้ามาหาไม่ขาดสาย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
“ไพ่ The Fool” มีความคิดไม่ค่อยเหมือนใคร การงานโดดเด่น เป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ การเงินถึงแม้จะใช้จ่ายมือเติบ แต่ไม่น่าเป็นห่วง ช่วงนี้หยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เหมาะกับการเสี่ยงลุ้นเล่นหุ้น…